Ngọc Ánh chuẩn bị cho liveshow tròn 1 năm của Dấu ấn

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Ánh chuẩn bị cho liveshow tròn 1 năm của Dấu ấn

Liveshow Dấu ấn của nữ ca sỹ Ngọc Ánh sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, với sự góp mặt của 2 ca sỹ khách mời: Ngọc Sơn, Phương Thanh. Đây cũng là liveshow thứ 12, đánh dấu 1 năm phát sóng của chương trình.

02/08/2014 11:07 AM
4,069

Dấu ấn tròn 1 tuổi

Chính thức ra mắt khán giả vào ngày 3/8/2013, Dấu ấn là chương trình ca nhạc đặc sắc, được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn cũng như sự đầu tư về hình ảnh, thiết kế sân khấu. Ngay từ số đầu tiên – với nhân vật chính là ca sỹ Thu Minh, Dấu ấn đã thu hút hơn 1500 khán giả xem trực tiếp tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và hàng ngàn khán giả xem truyền hình trực tiếp trên cả nước.

Video clip tổng hợp 1 năm của Dấu ấn

 - Ảnh 1

Dấu ấn số đầu tiên với ca sĩ Thu Minh gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Đây cũng được xem là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp 20 năm ca hát của Thu Minh và là một trong những liveshow ca nhạc hoành tráng nhất năm 2013. Sau thành công của số đầu tiên, chương trình tiếp tục giới thiệu đến khán giả những dấu ấn của các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng khác như: Tuấn Hưng, Phương Thanh, Lam Trường, Hồng Ngọc...

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Liveshow của Tuấn Hưng và Thanh Thảo cũng thành công không kém.

Và qua mỗi số, khán giả có thể thấy rõ sự đầu tư của chương trình, thể hiện qua phần dàn dựng độc đáo, khác lạ trong từng tiết mục cũng như chất lượng âm thanh trên sóng. Với sự đầu tư này, Dấu ấn nhanh chóng trở thành chương trình ca nhạc có rating cao nhất trên VTV9 – Đài Truyền hình Việt Nam. Quan trọng nhất, chương trình đã mang đến cho khán giả một chương trình ca nhạc chất lượng, vừa đảm bảo giá trị nghệ thuật vừa hấp dẫn, tươi trẻ.

 - Ảnh 4

Dấu ấn số 12 tiếp tục với "nữ hoàng cassette" Ngọc Ánh.

Đặc biệt, dù được đầu tư với kinh phí lớn nhưng các liveshow của Dấu ấn đều không bán vé để tất cả các fan hâm mộ có thể được xem lại những dấu ấn đáng nhớ của thần tượng mình yêu thích, trong một đêm nhạc đỉnh cao. Đây là điều đáng ghi nhận của Dấu ấn, nhất là trong thời điểm bão hòa, thậm chí hiếm liveshow ca nhạc như hiện nay.

Theo hé lộ của đạo diễn Vũ Thành Vinh, trong năm thứ 2, Dấu ấn sẽ mở rộng đối tượng nghệ sỹ hơn. Chương trình sẽ không chỉ tái hiện những dấu ấn âm nhạc mà sẽ tôn vinh nhiều nghệ sỹ có những đóng góp lớn trong các hoạt động nghệ thuật khác như: múa, sân khấu, kịch nói…

Ngọc Ánh sẽ là nữ ca sỹ khép lại năm đầu tiên của Dấu ấn bằng liveshow hứa hẹn hoành tráng và bùng nổ. Chị vừa có buổi tập luyện cùng với ban nhạc Headlight tại phòng trà Acoustic. Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng giọng hát của chị vẫn nồng nàn, mạnh mẽ, dữ dội và đầy nội lực. Do ca sỹ Phương Thanh và Ngọc Sơn đang bận lưu diễn ở xa nên ca sỹ Ngọc Ánh tập thay cho các tiết mục song ca với 2 ca sỹ này. Cả 3 sẽ có buổi tập chung vào chiều 1/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Trong liveshow, Ngọc Ánh sẽ có 16 tiết mục với 23 ca khúc, trong đó có nhiều ca khúc quen thuộc, gắn liền với giọng hát của chị như: Mùa xuân từ những giếng dầu, Không dám đâu, Cô bé dỗi hờn, Mùa xuân bên cửa sổ, Giăng câu, Chuyến đò quê hương, Lá xanh, Anh Ba Hưng, Kiếp đam mê… cùng những ca khúc nhạc ngoại như: You’re my heart you’re my soul, Boys Boys Boys….

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Ngoc Ánh tập luyện cùng ban nhạc Headlight.

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của Dấu ấn số 12 là Nguyễn Hùng Cường - nhạc trưởng của ban nhạc Headlight, một chàng trai sinh năm 1986 đến từ Hà Nội. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Hùng Cường đã có nhiều năm kinh nghiệm. Anh từng du học tại Úc và hiện đang là giảng viên khoa nhạc Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia. Và trong 5 năm nay, anh đang được biết đến như một tay trống số một Việt Nam và hợp tác với rất nhiều ban nhạc của các nhạc sĩ nổi tiếng như Quốc Trung, ca sĩ Thanh Lam, Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà.

 - Ảnh 9

Giám đốc âm nhạc 8X của Dấu ấn - Hùng Cường.

Hùng Cường cũng là thủ lĩnh của dàn nhạc Rhapsody Philharmonic và ban nhạc rock Ngũ Cung… Anh đang là giám đốc âm nhạc của chương trình Câu chuyện âm nhạc. Cùng với Hùng Cường, ban nhạc Headlight sẽ chơi cho chương trình Dấu ấn. 7 thành viên của nhóm đều trong độ tuổi 8x - 9x (lớn nhất là 1986 và nhỏ nhất là 1994). 

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý