Ngọc Anh diện đầm đỏ rực, khoe vòng 1 nóng bỏng hát chào đón Manchester City

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Anh diện đầm đỏ rực, khoe vòng 1 nóng bỏng hát chào đón Manchester City

(ĐSPL) Ngọc Anh, Dương Hoàng Yến, nhóm MTV, Minh Quân,... là ca sĩ khách mời trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Manchester City diễn ra tối qua (27/7) tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

28/07/2015 10:09 AM
1,189

  - Ảnh 1Phóng to

Nữ ca sĩ Ngọc Anh gây choáng ngợp với vẻ gợi cảm khó cưỡng khi diện chiếc đầm đỏ xẻ sâu khoe vòng một căng tròn đầy khiêu khích thu hút mọi ánh nhìn của hàng ngàn người hâm mộ khi xuất hiện kiều diễm và gợi cảm trong chiếc đầm ren đỏ sang trọng nhưng đầy quyến rũ.

  - Ảnh 2Phóng to

Thời gian này, nữ ca sĩ ''Vì em nhớ anh'' đang thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và chăm chỉ tập luyện thể thao để có được một thân hình nóng bỏng hơn bao giờ hết. Nữ ca sĩ cũng khiến khán giả ''nổi da gà'' và dành cho cô những tràng pháo tay vang dội khi thể hiện ca khúc ''Một ngày mới''.

  - Ảnh 3Phóng to

Với chất giọng soprano sáng, đẹp cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, Ngọc Anh khẳng định đẳng cấp của một ngôi sao ca nhạc hàng đầu thị trường miền Bắc.

  - Ảnh 4Phóng to

  - Ảnh 5Phóng to

Nữ hoàng Opera vui vẻ chụp hình bên đồng nghiệp là MC Phan Anh và đàn em Dương Hoàng Yến. Bận rộn với lịch diễn trong và ngoài nước, Ngọc Anh cũng đang tất bật với những dự án âm nhạc lớn trong năm nay.

Khi được hỏi về đời sống tình cảm, nữ ca sĩ chỉ cười và nói mình vẫn đang chờ một chữ ''duyên'' nên thời gian này cô tập trung nhiều cho sự nghiệp.

  - Ảnh 6Phóng to

Còn với Dương Hoàng Yến, cô chia sẻ đã mất ngủ nhiều ngày sau khi nhận được lời mời này. Được biết, cô ca sĩ "Đã từng" cũng rất hâm mộ giải bóng đá Anh, và cơ hội được gặp các ngôi sao Manchester City "bằng xương, bằng thịt" khiến cho Dương Hoàng Yến không thể bỏ qua.

  - Ảnh 7Phóng to

Dương Hoàng Yến không khỏi thích thú khi chia sẻ về những trải nghiệm thú vị của cô trong năm 2015 này: "Năm nay có thể coi là năm may mắn của Dương Hoàng Yến, khi Yến chuẩn bị được song ca với huyền thoại âm nhạc Peabo Bryson vào ngày 12/9 tới, lời mời hát chào đón câu lạc bộ Manchester City đến cũng rất bất ngờ". 

Cô ca sĩ, đồng thời là giảng viên thanh nhạc của Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội trình diễn 2 ca khúc là "Cú hích trên không" và "Đường đến ngày vinh quang". Những câu hát của Dương Hoàng Yến như truyền động lực tinh thần, khiến cho đội tuyển Việt Nam thi đấu chắc chắn và mạnh mẽ hơn trước dối thủ quá lớn là câu lạc bộ Manchester City.

  - Ảnh 8Phóng to

Buổi biểu diễn còn có mặt ca sĩ Minh Quân và MC Phan Anh, từ nhiều năm nay, tên tuổi Minh Quân luôn gắn liền với các ca khúc sôi động, cũng như các chương trình, sự kiện thể thao trong nước.

Nhã Hương

Photo: Hải Bá

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý