Ngọc Anh diện jumpsuit đỏ rực 'thêu đốt' ánh nhìn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ngọc Anh diện jumpsuit đỏ rực 'thêu đốt' ánh nhìn

(Ngoisao.vn) “Bà mẹ một con” xinh đẹp và quyến rũ trong bộ jumpsuit đỏ rực rất thời trang, khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm khi xuất hiện trong chương trình liveshow “Bài Hát Việt” tối qua.

31/08/2014 12:46 PM
1,760

Là khách mời đặc biệt trong đêm liveshow tháng 8 chương trình “Bài Hát Việt” tối qua (29.8), “nữ hoàng Opera” Ngọc Anh hút hồn người hâm mộ với phong cách thời trang tinh tế đầy quyến rũ.

Lựa cho mình bộ jumpsuit đỏ khoe trọn tấm lưng trần thon thả cùng làn da trắng nõn, nữ ca sĩ xinh đẹp làm ngây ngất trái tim người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngọt ngào, lôi cuốn. Thời gian gần đây, Ngọc Anh đã có một cuộc “cách mạng” về phong cách thời trang khiến hình ảnh của cô trở nên lung linh hơn rất nhiều trong mắt người hâm mộ.

Thể hiện ca khúc “Người em đã yêu” của nhạc sĩ Thành Vương trong chương trình, Ngọc Anh làm khán giả “nổi da gà” ngay từ khi cô mới cất lên những nốt đầu tiên.

Sở hữu một giọng hát đẹp, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện cùng cách xử lý ca khúc thông minh, tinh tế, Ngọc Anh đã biến “Bài Hát Việt” thành sân khấu của riêng cô và toả sáng trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Là ca sĩ nữ đắt show nhất miền Bắc, Ngọc Anh đang Nam tiến rất thành công khi liên tục xuất hiện trong những chương trình truyền hình lớn và những sự kiện đình đám tại TP.HCM. Album cùng MV sắp tới của Ngọc Anh và cộng sự, nhạc sĩ trẻ Phạm Hải Âu sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý