Ngọc Anh hết lòng kêu gọi ủng hộ đồng bào Quảng Ninh vượt lũ

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Anh hết lòng kêu gọi ủng hộ đồng bào Quảng Ninh vượt lũ

Ngọc Anh đã có mặt tại TP.HCM để kêu gọi ủng hộ cho người dân quê mình. Ngọc Anh cũng cho hay cô đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến trận lũ lịch sử.

31/07/2015 09:31 PM
457

Sáng nay (31/7), ca sĩ Ngọc Anh đã góp mặt trong buổi họp báo và công bố Ban vận động quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt của Hội đồng hương Quảng Ninh tại TP. HCM.

Ngọc Anh kêu gọi ủng hộ đồng bào Quảng Ninh vượt lũ 3

Ngọc Anh kêu gọi ủng hộ đồng bào Quảng Ninh vượt lũ 4
Ngọc Anh và người em thân thiết Nathan Lee

Tại sự kiện, Ngọc Anh chia sẻ, cô đã rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh người dân quê nhà oằn mình chống chọi với trận lũ lịch sử. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ hết mình vận động đồng nghiệp trong giới showbiz chung tay cứu trợ người dân gặp khó khăn.

Ngọc Anh kêu gọi ủng hộ đồng bào Quảng Ninh vượt lũ 5

Ngọc Anh kêu gọi ủng hộ đồng bào Quảng Ninh vượt lũ 6

Ngọc Anh khẳng định quê cô rất nghèo chứ không giàu như mọi người vẫn nghĩ

Ngay sau lễ phát động, Ngọc Anh cùng các khách mời góp mặt tại chương trình đã cùng tham gia việc quyên góp tiền để gây quỹ từ thiện. Tham gia buổi vận động quyên góp, ngoài 300 thành viên Hội đồng hương Quảng Ninh còn có sự xuất hiện của ca sĩ Nathan Lee, Hương Giang Idol.

Ngọc Anh kêu gọi ủng hộ đồng bào Quảng Ninh vượt lũ 0

Ngọc Anh kêu gọi ủng hộ đồng bào Quảng Ninh vượt lũ 1

Tại sự kiện, những người con của Quảng Ninh đã quyên góp được số tiền và hiện vật trị giá khoảng 1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được ban tổ chức phối hợp cùng Uỷ ban mặt trận tổ quốc tỉnh Quảng Ninh trực tiếp trao tặng cho các hộ gia đình đang gặp khó khăn tại Quảng Ninh. Hoạt động thăm hỏi và tặng quà sẽ được diễn ra từ ngày 5/8 đến ngày 9/8/2015.

Ngọc Anh kêu gọi ủng hộ đồng bào Quảng Ninh vượt lũ 7

Ngọc Anh kêu gọi ủng hộ đồng bào Quảng Ninh vượt lũ 8

Ban vận động gây quỹ ủng hộ người dân xứ Mỏ vượt qua cơn mưa lũ của Hội đồng hương Quảng Ninh tại TP.HCM cũng phát động kêu gọi sự đóng góp của tất cả mọi người để tiếp thêm sức mạnh cho đồng bào gặp khó khăn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý