Ngọc Anh 'kín cổng cao tường' giữa trời đông Thủ đô

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Anh 'kín cổng cao tường' giữa trời đông Thủ đô

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng Opera” xinh đẹp không tỳ vết với làn da trắng sứ cùng phong cách thời trang tinh tế khi xuất hiện tại một sự kiện lớn tối qua (9/12).

10/12/2014 10:30 PM
3,792

 

Là ca sĩ khách mời đặc biệt tại một sự kiện lớn ở Thủ đô, Ngọc Anh thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp quyến rũ và đằm thắm. Xuất hiện trong trang phục tone đỏ, trắng, bạc gợi nhớ màu sắc mùa Giáng sinh, nữ ca sĩ khoe làn da trắng ngần không tỳ vết cùng nụ cười tươi tắn, “đốn tim” đấng mày râu.

Nhờ thường xuyên tập thể thao cùng chế độ ăn kiêng hợp lý và chăm chỉ đắp mặt nạ hồng sâm, nữ ca sĩ sở hữu một vẻ đẹp rạng ngời khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Hiện tại, “bà mẹ một con” đang là giám khảo một cuộc thi ca hát cho sao Việt trên truyền hình, Ngọc Anh ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả hâm mộ bởi tài năng, sự thông minh cũng như tính cách vui vẻ, hoà đồng nhưng rất chân thành. Khán giả cũng rất mong chờ sự xuất hiện của cô ở vị trí huấn luyện viên cho những chương trình truyền hình về âm nhạc trong tương lai.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng đang chuẩn bị cho ra mắt MV mới được đầu tư rất công phu cùng một album hợp tác với nhạc sĩ trẻ Phạm Hải Âu bao gồm những hit đã giúp cô đoạt nhiều giải Bài hát Việt trong năm qua.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý