Ngọc Anh sụt cân 'thần tốc' vì không còn thời gian ăn uống

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Anh sụt cân 'thần tốc' vì không còn thời gian ăn uống

Quay cuồng với lịch diễn đến mức không có thời gian để ăn uống đầy đủ, Ngọc Anh giảm liên tiếp hơn 5 kg trong thời gian ngắn trở lại đây.

04/09/2015 12:55 PM
3,620

Bận rộn với lịch diễn dày đặc, Ngọc Anh xuất hiện chớp nhoáng tại TP HCM để quay MV cho sản phẩm âm nhạc mới nhất với tên gọi Về nhà. Đây là một bất ngờ lớn mà nữ ca sĩ xinh đẹp dành tặng cho khán giả hâm mộ và đặc biệt là "con gái rượu" Phương Anh nhân dịp trung thu 2015.

   - Ảnh 1

Về nhà là một ca khúc nhẹ nhàng, tươi mới với giai điệu Swing Jazz rất "bắt tai" người nghe. Ca khúc như một lời tâm sự của người mẹ mong con mình về nhà sớm để có thể đón giây phút ấm cúng tuyệt vời dịp trung thu, bên chiếc đèn ông sao lung linh và những chiếc bánh trung thu ngọt ngào, thơm phức.

Những phút giây quý báu dành cho người thân là điều mà tất cả chúng ta nên trân trọng, nâng niu. Bà mẹ một con thể hiện nhạc phẩm sáng tác bởi người cộng sự lâu năm - nhạc sĩ Đỗ Bảo - một cách bay bổng, êm ái khiến người nghe thổn thức với những cung bậc sâu lắng, bình yên.

Vừa đáp máy bay tới TP HCM lúc 5h chiều, nữ ca sĩ Vì em nhớ anh đã xuất hiện tại trường quay để chuẩn bị cho món quà tinh thần ý nghĩa dịp trung thu này.

Quay cuồng với lịch diễn đến mức không có thời gian để ăn uống đầy đủ, Ngọc Anh giảm liên tiếp hơn 5 kg chỉ trong vòng thời gian ngắn trở lại đây. Khá mệt mỏi, nữ ca sĩ vẫn cố gắng tươi tỉnh rạng rỡ trước ống kính máy quay, hứa hẹn mang tới cho khán giả một MV ấn tượng.

Cùng khám phá những hình ảnh hậu trường MV mới của Ngọc Anh với ca khúc "Về nhà" của nhạc sĩ Đỗ Bảo:

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Bình An
Photo
: Đinh Trung Tín

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý