Ngọc Anh 'than khổ' khi đóng phim 'Quyên'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Anh 'than khổ' khi đóng phim 'Quyên'

Ngọc Anh chia sẻ những kỷ niệm gian khổ khi thực hiện những cảnh quay trên núi tuyết trong bộ phim Quyên.

25/12/2014 07:43 AM
2,284

Cảm giác đầu tiên khi đứng trên đỉnh núi làm cho Ngọc Anh và tất cả các thành viên trong đoàn làm phim phải thốt lên "quá đẹp, quá hùng vĩ", đây thực sự là một bối cảnh mà đoàn film mơ ước khi đặt chân lên vùng đất này. một màu trắng của tuyết bao phủ toàn bộ các dãy núi, xen lẫn với đó là màu của đất đá và điểm xuyến một vài cây xanh chưa bị tuyết bao phủ hoàn toàn.

Ngọc Anh đã có những ngày đắm chìm vật lộn trên tuyết từ khi trời hửng sáng cho đến khi nắng đã tắt hẳn để hoàn thành những cảnh quay trên tuyết.

 - Ảnh 1

Ngọc Anh bên Trần Bảo Sơn trong một cảnh quay ở núi tuyết.

Quay trong điều kiện nhiệt độ xuống dưới 0 độ và tuyết phủ kín như vậy Ngọc Anh mới biết được cái cảm giác bị đông cứng, tê buốt đến mức độ không còn cảm giác là như thế nào. Những cảnh quay phải chạy nhảy, lăn ngã khiến Ngọc Anh có những lúc tưởng chừng như mình không thể bước đi được nữa. Tuy vậy, tất cả những gian khó đều tan biến khi cảnh quay được Ngọc Anh hoàn thành tốt.

 - Ảnh 2

Trong quá trình thực hiện bộ phim này Ngọc Anh được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình tận tâm chỉ bảo từng động tác, cảm xúc khi thể hiện nội tâm phức tạp của nhân vật... anh giống như một người anh đang chỉ bảo cho em gái của mình vậy.

Những hình ảnh ấn tượng của Ngọc Anh và đoàn làm phim khi phải quay trên đỉnh núi tuyết:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

Hương Quỳnh

Xem thêm clip: Bảo Yến - Hiền Thục song ca 'Nửa hồn thương đau'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý