Ngọc Anh thướt tha, xinh đẹp bên ‘người tình’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Anh thướt tha, xinh đẹp bên ‘người tình’

Ngọc Anh xinh đẹp yêu kiều như một nàng ‘công chúa’ bên ‘người tình âm nhạc, Ngọc Anh hút hồn khán giả với giọng hát đẳng cấp trên sân khấu ‘Bài hát Việt’.

30/08/2015 11:56 AM
1,550

Là nhân vật đặc biệt với một mini liveshow của riêng mình trong chương trình “Bài hát Việt” tối qua (28/8), Ngọc Anh đã toả sáng và chinh phục khán giả cả về “thanh” lẫn “sắc”.

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 0

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 1

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 2

Ngọc Anh diện váy trắng như "công chúa"

Xuất hiện trong bộ đầm trắng tinh khôi, nữ ca sĩ xinh đẹp và quý phái như một nàng “công chúa”. Sở hữu làn da trắng ngần không tỳ vết, Ngọc Anh luôn hút hồn người đối diện bởi nhan sắc mặn mà, trong sáng.

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 4

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 3

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 5

“Nữ hoàng Opera” vui vẻ tái ngộ “người tình âm nhạc” - nhạc sĩ trẻ Hải Âu, tác giả của 3 ca khúc mà cô thể hiện trong liveshow này.

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 6

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 7
Ngọc Anh và nhạc sĩ trẻ Hải Âu

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 8
Ngọc Anh - Hải Yến

Với chất giọng Soprano đẹp cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, “Bà mẹ một con” hút hồn khán giả và đưa họ đến với nhiều xúc cảm thăng hoa trong âm nhạc.

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 9

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 10

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 11

Khán giả đắm mình trong một không gian âm nhạc của vô vàn những cảm xúc khác nhau: Đó là hồi ức về những kỷ niệm đẹp một mối tình đã qua của “Người em yêu mãi”, là sự xúc động mãnh liệt khi cô gái nhìn thấy chàng trai năm xưa quay trở về qua “Vì em nhớ anh” hay cảm xúc vỡ òa của cô gái khi đứng trước biển chợt nhớ về tất cả những ký ức, đã theo cơn sóng cuốn ra ngoài khơi xa rồi tan đi như bọt biển trong “Cuốn mãi, trôi xa, tan đi”.

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 12

Ngọc Anh xinh đẹp bên người tình 13

Với phần trình diễn tuyệt vời và đẳng cấp, Ngọc Anh đã chinh phục được trái tim của cả những khán giả khó tính nhất. Sắp tới, trước khi ra mắt album cùng với Phạm Hải Âu, Ngọc Anh sẽ sớm có một món quà trung thu rất đặc biệt dành cho người hâm mộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý