Ngọc Anh tự tin mang nhạc Việt 'so găng' với thế giới

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Anh tự tin mang nhạc Việt 'so găng' với thế giới

Tags

24/10/2014 09:07 AM
1,817

Là một trong những giọng ca đẹp của làng nhạc Việt, Ngọc Anh chinh phục khán giả bởi sự nồng nàn, tình cảm, cách xử lý ca khúc văn minh, tinh tế cùng quãng giọng diva cực “khủng”.

Sau khi đoạt giải Quán quân cuộc thi “Chinh phục đỉnh cao”, sự nghiệp của nữ ca sĩ xinh đẹp ngày càng lên “như diều gặp gió”, cô liên tục xuất hiện trong những chương trình lớn từ Nam ra Bắc, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu uy tín và luôn được giới truyền thông quan tâm, “săn đón”. Có lẽ vì những yếu tố trên, Ngọc Anh đã vinh dự trở thành đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại Đại hội âm nhạc và truyền hình các nước Châu Á - Thái Bình Dương, tổ chức tại Macau tối (25/10).

Tham gia chương trình sẽ có những gương mặt ca sĩ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Hồng Kông, Úc, Trung Quốc, Thái Lan, Philippines... Nhóm nhạc Hàn đình đám Girl's Day cũng sẽ so tài bằng bản hit “Something” gây sốt Kpop 2014. Đêm liveshow sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình lớn như: TVB, KBS.

Ngọc Anh đã chuẩn bị tâm lý rất tốt cho chương trình, cô sẽ thể hiện một ca khúc mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo và mặc trang phục của NTK trẻ Lý Giám Tiền. Chắc chắn với phong cách chuyên nghiệp, Ngọc Anh sẽ chinh phục những khán giả nghe nhạc quốc tế khó tính nhất.

Photo: Duc Anh Nguyen
Stylist: Pham Dang Khanh
Makeup: Be pipa pyu
Location: Meo Den Studio

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý