Ngọc Hân đi tìm 'Người đẹp xứ Thanh' quảng bá du lịch

msstit msstit @msstit

Ngọc Hân đi tìm 'Người đẹp xứ Thanh' quảng bá du lịch

Sở VHTT&DL Thanh Hóa tổ chức cuộc thi “Người đẹp xứ Thanh” nhằm tìm kiếm gương mặt quảng bá du lịch Thanh Hóa cho năm Du lịch quốc gia 2015 tổ chức tại địa phương này.

23/10/2014 03:03 PM
1,664

Người đẹp tham dự cuộc thi này có độ tuổi từ 18 đến 27, có hộ khẩu thường trú (thời gian tối thiểu tạm trú 6 tháng trở lên) hoặc nguyên quán tại tỉnh Thanh Hóa. Điều kiện bắt buộc là phải chưa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, chuyển đổi giới tính, chưa lập gia đình và sinh con, chiều cao tối thiểu 1m60 trở lên.

 - Ảnh 1

Tại cuộc họp giới thiệu cuộc thi chiều 22/10, BTC cuộc thi cho biết người đẹp đoạt danh hiệu “Người đẹp xứ Thanh” sẽ nhận được vương miện cùng phần thưởng 50 triệu đồng (gồm 30 triệu tiền mặt và 20 triệu bằng quà tặng của thương hiệu áo dài Ngân An). Ngoài ra còn nhiều giải thưởng có giá trị cho các người đẹp giành các giải thưởng phụ.

Video Hoàng Thùy Linh 'bốc lửa' cùng ca khúc 'Nhịp đập giấc mơ'

Để tìm được những thí sinh tài sắc, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000 Trần Bảo Ngọc cùng người mẫu Vy Hạnh, Giám đốc miền bắc công ty người mẫu Venus sẽ đảm nhận phần huấn huyện catwalk, trình diễn cho các người đẹp.

 - Ảnh 2

NSƯT Huyền Thanh, nguyên Phó ban Văn nghệ, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng đạo diễn chương trình cho hay, vì vòng thi ứng xử là vòng thi “vô cùng hồi hộp” nên BTC cũng sẽ “bồi dưỡng” thêm cho thí sinh về kỹ năng mềm, giao tiếp, ứng xử…

 - Ảnh 3

Người đẹp xứ Thanh nhận hồ sơ thí sinh từ nay đến hết 19/11, vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra từ 23 đến 30/11 tại Thanh Hóa. Hoa hậu Ngọc Hân, nhà thiết kế Anh Thư cùng các chuyên gia sắc đẹp và văn hóa sẽ ngồi ghế giám khảo cuộc thi này.

Yến Anh (Ảnh: Hà Sơn)

Xem thêm video clip : Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý