Ngọc Hân, Hồng Quế ủng hộ đồng phục Vietnam Airlines của NTK Minh Hạnh

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Hân, Hồng Quế ủng hộ đồng phục Vietnam Airlines của NTK Minh Hạnh

Hoa hậu Ngọc Hân và người mẫu Hồng Quế hết lời khen ngợi mẫu đồng phục Vietnam Airlines của NTK Minh Hạnh.

05/03/2015 07:41 PM
1,073

Sau khi mẫu đồng phục mới của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines do NTK Minh Hạnh thiết kế chính thức được ra mắt, NTK Minh Hạnh cùng với mẫu thiết kế của mình đã nhận được rất nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng.

Một số Nhà thiết kế nổi tiếng trong nước cùng với các stylist, người mẫu cũng đồng loạt lên tiếng chê bai. Thậm chí NTK Lê Thanh Phương còn viết một status thể hiện sự bức xúc khi anh cho rằng NTK Minh Hạnh đã 'sao chép' ý tưởng thiết kế áo dài của mình.

Chia sẻ quan điểm riêng về mẫu đồng phục Vietnam Airlines, Hoa hậu Ngọc Hân và người mẫu Hồng Quế chia sẻ quan điểm ủng hộ cho NTK Minh Hạnh khi cho rằng "đây thật sự là một cuộc cách mạng" với cách may đo áo dài truyền thống. Thậm chí, Hồng Quế còn lên tiếng 'mỉa mai' những người chê bai mẫu thiết kế của Minh Hạnh có 'con mắt tầm thường và nông cạn'.

 - Ảnh 1

Chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân.

'Với phương diện cá nhân, Hân chia sẻ một số quan điểm về bộ đồng phục mới của VNA:

Nhìn về tổng thể, Hân cảm nhận được sự thanh lịch, nhã nhặn và rất thời trang của tà áo dài.

Hân cũng được đi nhiều và nhìn thấy nhiều bộ đồng phục của các Hãng hàng không khác trên thế giới. Chiếc áo dài Việt nam luôn gây ấn tượng mạnh và họ nhận ra ngay mình là người Việt nam. Đó cũng chính là niềm tự hào rất lớn với Hân. Hiện nay khuynh hướng của các hãng hàng không khác đều chọn những gam màu nhạt và tươi sáng để tạo được không gian nhẹ nhàng hơn.

Trên phương diện là một nhà thiết kế thì Hân thấy đây thực sự là một cuộc cách mạng, vì trước nay chúng ta quen với áo dài may theo số đo tỉ mỉ, vậy mà nay bộ áo dài được may theo size trên dây chuyền công nghiệp thì Hân cho rằng đây là sự đột phá về công nghệ cho tà áo dài truyền thống.

Hân cũng rất thích nội dung và ý nghĩa được truyền tải trong loại vải mới này trong đó đồng phục dành cho phi công và nam tiếp viên là hình tượng hoa sen của logo Vietnam Airlines và hình triện chữ Vạn - tượng trưng cho bình an, may mắn, tốt lành, với nữ tiếp viên, hoa văn trên đồng phục là mô típ hoa sen cách điệu - tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sự thanh cao.', Ngọc Hân viết.

 - Ảnh 2

Chia sẻ của Hồng Quế trên trang cá nhân.

'Một sự thay đổi mới về trang phục. Một cái nhìn mới vẫn giữ được Văn Hoá Truyền Thống với sự thanh lịch, cách tân từ đường nét và hoạ tiết.

Truyền thống mà phải giữ được cái duyên dáng, cái đẹp thâm sâu thanh cao, không phải là vẻ đẹp lồ lộ, cái đẹp có nhiều màu sắc nhưng không phải diêm dúa, nó có thể gợi cảm nhưng phải rất kín đáo, nó là quy định từ ngàn đời nay đặt vào áo dài.

Con luôn tự hào về Cô... "Cây Đại Thụ" của làng thời trang Việt!

P/s: Mỗi người một ý kiến và cảm nhận khác nhau. Nhưng con mắt tầm thường cũng chỉ có cái nhìn thật tầm thường và nông cạn.', Hồng Quế nói.

Tiểu Quỳnh

Ảnh: FBNV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý