Ngọc Khanh Vmusic tung singel đầu tay “Vì sao đưa anh tới”

msstit msstit @msstit

Ngọc Khanh Vmusic tung singel đầu tay “Vì sao đưa anh tới”

(Ngoisao.vn) Sau thời gian dài tập trung chuyên môn và đầu tư đổi mới hình ảnh, Ngọc Khanh vừa ra mắt single đầu tay mang tên “Vì sao đưa anh tới”.

16/08/2014 10:48 AM
1,351

Sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước phát triển mới mẻ trong sự nghiệp solo của cựu thành viên Vmusic, sau khi nhóm nhạc tan rã.

Từng trải qua nhiều năm hát nhóm với sự hậu thuẫn của ê-kíp hùng hậu nên những ngày đầu bước đi trên con đường solo, Ngọc Khanh thấy khá áp lực và chông chênh. Tuy vậy, nam ca sĩ ý thức được đây là thời điểm để khẳng định d��u ấn với cái tên độc lập, cũng như xây dựng hình ảnh mới mẻ, thu hút khán giả để không bị mờ nhạt giữa đông đảo ca sĩ trong V-biz hiện nay.

Đầu quân về Avatar Entertainment, Ngọc Khanh từng bước hoàn thiện hơn kỹ năng thanh nhạc cùng vũ đạo của mình. Anh quyết định theo đuổi hai dòng nhạc dễ nghe là R&B và Ballad, đồng thời quyết tâm đổi mới hình ảnh để khẳng định sự chững chạc về ngoại hình lẫn cá tính âm nhạc. Dốc hết tâm sức cho một sự mở màn ấn tượng trên con đường ca hát solo, Ngọc Khanh cùng ê-kíp vừa hoàn thành và cho ra mắt single đầu tay mang tên “Vì sao đưa anh tới”.

Ca khúc lấy ý tưởng và cảm hứng từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng, được ca sĩ - nhạc sĩ OnlyC sáng tác dành tặng riêng Ngọc Khanh. Với ca từ dễ thương, trong sáng về tình cảm của một chàng trai dành cho cô gái cùng giai điệu tươi vui, ''Vì sao đưa anh tới'' hứa hẹn sẽ được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Nói về sự hợp tác với OnlyC, Ngọc Khanh cho biết anh và chủ nhân bản hit “Anh không đòi quà” sẽ gắn bó bền chặt trong thời gian tới. Với khả năng sản xuất âm nhạc và biệt tài tạo hit, OnlyC được Ngọc Khanh kỳ vọng sẽ cùng anh làm nên những sản phẩm chất lượng và “phủ” sâu, rộng đến mọi tầng lớp khán thính giả.

Trong MV “Vì sao đưa anh tới”, Ngọc Khanh vào vai một chàng thiên sứ phải lòng một cô gái xinh đẹp nhưng “hậu đậu”. Anh luôn dõi theo “nhất cử nhất động” của người đẹp, thiên sứ dùng hết phép thuật của mình để giúp cô gái vượt qua những trở ngại, và mang đến những điều tươi đẹp mỗi ngày. Chính điều này đã giúp rút ngắn dần khoảng cách giữa cặp đôi.

MV được quay trong thời gian khá gấp rút nhưng được Ngọc Khanh và ê-kíp đầu tư nghiêm túc, đặc biệt ở phần kỹ xảo để tạo nên những khung cảnh lung linh như thiên đường. Nữ chính trong MV là hot girl Mỹ Phương, cô gái xinh xắn sinh năm 1993 được cộng đồng mạng yêu mến trao tặng biệt danh “búp bê Tây”. Diễn xuất tự nhiên của cặp đôi hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng người xem.

Để giới thiệu single đầu tay “Vì sao đưa anh tới”, Ngọc Khanh cùng ê-kíp sẽ tổ chức buổi họp báo vào ngày mai (16/8) tại TP.HCM. Buổi họp báo dự kiến có sự góp mặt chung vui của nhiều nghệ sĩ thân thiết với Ngọc Khanh như: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Ông Cao Thắng, Khổng Tú Quỳnh, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Tôn, Tronie, Khắc Việt, Vũ Cát Tường, Hari Won, Sĩ Thanh, Ái Phương, Gil Lê, nhóm 365, The Men, hot boy Huỳnh Anh, hot girl Kelly, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung… Đặc biệt, hai cựu thành viên Vmusic là Sơn Ngọc MinhLee Thiên Bảo cũng đến chúc mừng người anh em nhiều năm gắn bó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý