Ngọc Khuê chuẩn bị lên xe hoa lần 2 với bạn trai kém tuổi

sakura1 sakura1 @sakura1

Ngọc Khuê chuẩn bị lên xe hoa lần 2 với bạn trai kém tuổi

(ĐSPL) Chuồn chuồn ớt Ngọc Khuê vừa hé lộ dự định tổ chức đám cưới với người yêu kém tuổi là chủ một salon tóc vào đầu năm 2017.

30/12/2016 09:48 AM
745

(ĐSPL) - "Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê vừa hé lộ dự định tổ chức đám cưới với người yêu kém tuổi là chủ một salon tóc vào đầu năm 2017.

Trên trang cá nhân, Ngọc Khuê chia sẻ hình ảnh thử váy cưới kèm lời bình: "Duyên là do trời định, phận là do mình chọn. Ớt (biệt danh của Ngọc Khuê) là dành cho ai biết yêu thương và trân trọng".

Ngọc Khuê chuẩn bị lên xe hoa lần 2 với bạn trai kém tuổi - Ảnh 1

Hình ảnh Ngọc Khuê thử váy cưới được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Nhà thiết kế Đức Hùng - một người bạn thân thiết với Ngọc Khuê cho biết, nữ ca sĩ đã định tổ chức bữa tiệc cưới ấm cúng trong năm nay. Tuy vậy, vì một số lý do của cả hai bên, Ngọc Khuê và chồng sắp cưới tạm hoãn hôn lễ đến năm 2017. Trong tiệc cưới sắp tới, NTK Đức Hùng được cô dâu mời làm MC.

Ngọc Khuê chuẩn bị lên xe hoa lần 2 với bạn trai kém tuổi - Ảnh 2

Cả hai không ngại khoe ảnh tình cảm trên Facebook. Ảnh FBNV

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Ngọc Khuê là Nguyễn Tú, kém cô hai tuổi. Hiện anh đang sở hữu một salon tóc ở Hà Nội. Cả hai yêu nhau đã nhiều năm nay sau cuộc hôn nhân đầu của Ngọc Khuê đổ vỡ.

Chia sẻ về mối quan hệ giữa người mới và con trai riêng, Ngọc Khuê cho biết, Nguyễn Tú có mối quan hệ thân thiết với con trai riêng của cô. "Chính con trai tôi đề nghị không gọi bạn trai tôi là 'chú' nữa mà gọi là 'ba'. Bạn ấy cũng là người biết cách chơi và gần gũi con trẻ. Tony cũng rất thích đi chơi cùng bạn trai của tôi. Họ nói chuyện hợp nhau lắm. Những lúc tôi buồn, cả hai lại chọc ghẹo để tôi vui. Tôi yên tâm khi thấy hai người có thể chơi được với nhau, chăm được nhau mỗi khi tôi vắng nhà", Ngọc Khuê nói.

Ngọc Khuê chuẩn bị lên xe hoa lần 2 với bạn trai kém tuổi - Ảnh 3

Ngọc Khuê từng chia sẻ bạn trai mới Nguyễn Tú và con trai rất hợp nhau. Ảnh: HBN/ Vietnamnet.

Hiện tại cả Ngọc Khuê và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, hai người vẫn cùng nhau chăm sóc con chung là bé Tony.

Ngọc Khuê là con gái của nhạc sĩ kiêm họa sĩ Phạm Ngọc Khôi. Nữ ca sĩ được khán giả nhớ tới nhiều nhất sau khi tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai 2003 với chất giọng giả thanh và cách nhả chữ độc đáo. Các ca khúc được nhớ tới nhiều nhất của cô gồm Bên bờ ao nhà mình, Cặp ba lá, Chuồn chuồn ớt, Người ở người về, Đá trông chồng..

Cô lên xe hoa lần đầu năm 2006, ly hôn vào năm 2012.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý