Ngọc Khuê 'phản đối' Đinh Mạnh Ninh giành quyền hát

msstit msstit @msstit

Ngọc Khuê 'phản đối' Đinh Mạnh Ninh giành quyền hát

Ngọc Khuê liên tục phản đối việc đội Đinh Mạnh Ninh giành quyền giải câu đố bằng bài hát.

12/09/2014 06:03 PM
1,311

Tối 11/9, Ngọc Khuê, Đinh Mạnh Ninh, "Sao Mai" Ngô Thanh Huyền, Lê Vũ Bình đã tham gia một trò chơi âm nhạc trong chương trình kỷ niệm 9 năm thành lập hệ thống Quán Ăn Ngon tại Hà Nội.

 - Ảnh 1

Trong trò chơi này, 4 đội tham gia với các đội trưởng Đinh Mạnh Ninh, ca sỹ Ngọc Khuê, ca sỹ Thanh Huyền – quán quân Sao Mai 2013, ca sỹ Lê Vũ Bình – Sao Mai điểm hẹn 2014.

 - Ảnh 2

Nghe BTC đọc câu đố rồi “đánh chiêng” giành quyền trả lời, Ngô Thanh Huyền đã chứng minh sự vượt trội của sức trẻ khi vượt qua Ngọc Khuê, Lê Vũ Bình rồi cả Đinh Mạnh Ninh để trở thành đội thắng cuộc trong không khí sôi động trên sân khấu cũng như dưới hàng ghế khán giả.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Sau phần thi đầy gay cấn, Sao Mai điểm hẹn 2014 Lê Vũ Bình đã khuấy động sân khấu với bài hát trẻ trung “Xin cho anh” cùng vũ đoàn Shine trong khi Ngọc Khuê dịu dàng, sâu lắng với ca khúc về Hà Nội có tên Lạc của nhạc sỹ An Thuyên.

 - Ảnh 5

Ngoài trò chơi của 4 đội, các tiết mục văn nghệ của nhân viên quán ăn với chủ đề “Gìn giữ giá trị Việt”, từ múa, hát đến kịch đều được đầu tư dàn dựng công phu, dí dỏm, hài hước và sâu sắc.

 - Ảnh 6

Những điệu múa sen, hoạt cảnh tái hiện phố phường Hà Nội cổ hay những tiết mục hài hước đã mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

 - Ảnh 7

Bà Phạm Thị Bích Hạnh - đại diện Ban Giám đốc công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh, đơn vị sở hữu và điều hành thương hiệu Quán ăn Ngon cùng các nghệ sĩ, giới truyền thông cùng cắt bánh sinh nhật 9 năm thương hiệu ẩm thực nổi tiếng này.

Tâm Anh

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý