Ngọc Kiều: Từ đam mê làm đẹp đến làm giàu

mesu mesu @mesu

Ngọc Kiều: Từ đam mê làm đẹp đến làm giàu

Với đam mê tạo ra những sản phẩm làm đẹp cho chính bản thân cũng như các chị em phụ nữ, Ngọc Kiều đã không ngừng tìm hiểu và tạo ra thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên Kiều Beauty Queen. Sau gần 2 năm hoạt động, các sản phẩm của Kiều được các chị em biết đến và tin dùng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn nhờ vào chất lượng dịch vụ. Chưa dừng lại ở đó, vào đầu tháng 11 tới Ngọc Kiều sẽ tổ chức một sự kiện hoành tráng với sự góp mặt của các ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt, nhằm tri ân các khách hàng thân thiết cũng như các nhà phân phối, đại lý đã đồng hành cùng hệ thống Kiều Beauty Queen từ những ngày đầu hoạt động.

10/11/2017 09:00 AM
4,359

Từ biến cố gia đình đến khởi nghiệp thành công

Khi mà Ngọc Kiều đã chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện tình yêu và niềm đam mê làm đẹp, phục vụ cái đẹp thì gia đình cô đã gặp biến cố lớn. Lúc ấy, Kiều đã suy sụp hoàn toàn về cả vật chất lẫn tinh thần. Nhưng với ý chí và tài năng vốn có, Kiều đã vượt qua mọi khó khăn, xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm mang tên chính mình – Kiều Beauty Queen. Với ý tưởng bào chế mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên với nhiều công dụng khác nhau và phù hợp với mọi làn da ở mọi độ tuổi, giờ đây các sản phẩm của Kiều được các chị em phụ nữ khắp nơi biết đến và tin dùng. Chưa dừng lại ở đó, sau gần hai năm hoạt động, Ngọc Kiều đang sở hữu số lượng lớn nhà phân phối và đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước. Điều đặc biệt ở đây chính là các nhà phân phối và đại lý hiện giờ của cô chính là những khách hàng tin dùng sản phẩm của Kiều từ những ngày đầu.

Ngọc Kiều – Chủ thương hiệu Kiều Beauty Queen

Chị Minh Tâm chia sẻ: “Tôi sử dụng sản phẩm của chị Kiều từ lúc chị mới ra những sản phẩm đầu tiên. Lúc ban đầu khi sử dụng, tôi cảm thấy khá bất ngờ về chất lượng sản phẩm và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Tôi vì quá thích thú, bởi một sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên với nhiều công dụng nhưng giá thành lại phải chăng, tôi đã nảy sinh ý định nhập sản phẩm của Kiều Beauty Queen để kinh doanh đồng thời giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng sử dụng. Thời gian thắm thoát tôi đã đồng hành cùng chị Kiều đến nay gần hai năm”.

“Tôi cảm thấy thật vui khi nổi ám ảnh lớn nhất của tôi đã tan biến sau một thời gian sử dụng serum thảo dược của chị Kiều. Giờ đây tôi thật sự tự tin với làn da mịn màng và trắng hồng.Trước đây, khi chưa biết đến sản phẩm của Kiều Beauty Queen tôi là một dược sĩ bán thuốc. Sau khi sử dụng và thấy được công dụng thật sự tốt của serum Kiều, tôi đã quyết định mang sản phẩm này về, giới thiệu cho người thân, bạn bè sử dụng. Và giờ đây tôi rất hãnh diện khi trở thành một trong những người sát cánh cùng Kiều Beauty Queen mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời nhất”, chị Tường Vi – một trong hai nhà phân phối lớn nhất của Kiều Beauty Queen chia sẻ.

Sản phẩm serum thảo dược Kiều Beauty Queen

Tự mình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Với mong muốn gửi những lời tri ân sâu sắc nhất đến những người đã làm nên Kiều Beauty Queen ngày hôm nay, Ngọc Kiều đã lên kế hoạch tổ chức lễ tri ân khách hàng vào đầu tháng 11 tới đây. Đây là dịp cô gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ về kinh nghiệm cũng như cùng nhau nhìn lại chặng đường sau gần 2 năm đã qua với các khách hàng các chị em thuộc hệ thống Kiều Beauty Queen, những nhà phân phối, đại lý đã đồng hành cùng Kiều từ những buổi chập chững vào nghề kinh doanh mỹ phẩm. Được biết, để được tham dự sự kiện hoành tráng với sự góp mặt của các vị khác mời là ngôi sao trong làng giải trí Việt như: MC Bình Minh, danh hài Trường Giang, ca sĩ Khởi My, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn….và nhiều phần quà lên đến hàng chục triệu đồng, nhà phân phối và các đại lý phải đạt được chỉ tiêu mà Kiều đã đưa ra. Ngọc Kiều chia sẻ: “Hiện tôi đang tập trung cao độ để chuẩn bị cho sự kiện lần này. Tôi muốn các khách mời khi đến với sự kiện phải được đón tiếp và phục vụ chu đáo vì đây là những vị khách quý, những người đã đồng hành và góp phần tạo nên tên tuổi của Kiều Beauty Queen ngày hôm nay.”

“Khi vừa nghe chị Kiều công bố về quy mô và hoành tráng của sự kiện, tôi đã rất bất ngờ và điều đầu tiên tôi làm là thông báo cho toàn bộ đại lý của tôi và cùng nhau cố gắng hết sức để đạt chỉ tiêu cuối năm và tham dự sự kiện” – Chị Vân Anh, một nhà phân phối phía bắc của Kiều chia sẻ trong phấn khởi.

Sự kiện “Lễ tri ân khách hàng” của Kiều Beauty Queen dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 11/11/2017 tại Trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo Gem Center – số 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Để được tư vấn và mua sản phẩm Serum thảo dược và các sản phẩm làm đẹp khác từ Kiều Beauty Queen cũng như đăng ký làm nhà phân phối của Kiều, vui lòng liên hệ:

Hotline/ Zalo/Viber: 0937575755

Facebook: 

https://m.facebook.com/profile.php?id100003875125966&soft=search

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý