Ngọc Lan đã chia tay chồng sắp cưới

mesu mesu @mesu

Ngọc Lan đã chia tay chồng sắp cưới

Nam diễn viên điển trai khẳng định anh không nghĩ đến chuyện đám cưới với Ngọc Lan nên cả hai đã chia tay. Cô gái trẻ tay trong tay cùng Thanh Tài chính là bạn gái mới của anh.

16/09/2014 09:13 AM
36,360

 

Trong sự kiện ra mắt phim Đại náo võ đường của đạo diễn Hồ Việt Trung diễn ra hôm 14/9, Đoàn Thanh Tài tay trong tay và có nhiều cử chỉ thân mật với một cô gái xinh đẹp đã thu hút sự chú ý ống kính phóng viên. Anh đi cùng với một cô gái lạ mặt thay vì xuất hiện cùng vợ sắp cưới Ngọc Lan như thường thấy. Hai người liên tục trao nhau những cử chỉ tình cảm mà không để ý mọi người xung quanh.

Ngọc Lan đã chia tay chồng sắp cưới
Đoàn Thanh Tài và cô gái trẻ nắm tay trong sự kiện hôm 14/9.

Cùng ngày 14/9, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia lại một mình đi sự kiện khai trương cửa hàng ẩm thực của một người bạn. Cô rất tươi tắn và úp mở về đám cưới trong tương lai gần với bạn trai diễn viên. Cách nói chuyện của nữ diễn viên xinh đẹp cho thấy tình cảm giữa họ vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Cách đây một tuần, Ngọc Lan vừa úp mở chuyện lên xe hoa với Thanh Tài vào dịp cuối năm.

Liên lạc với Ngọc Lan về hỏi về việc chồng sắp cưới tay trong tay với một cô gái trẻ, "kiều nữ" khá bất ngờ xen lẫn sự bực bội vì chưa hiểu chuyện. Sau phút giây ngỡ ngàng, nữ diễn viên từ chối bình luận về hành động của bạn trai. Ngọc Lan cho rằng cô không muốn nói về chủ đề tình cảm trên mặt báo để mua vui cho người ngoài.

Ngọc Lan đã chia tay chồng sắp cưới
Nam diễn viên khẳng định cô gái trẻ chính là bạn gái mới của mình.

Trong khi đó, Thanh Tài cho biết anh và diễn viên Âm tính đã đường ai nấy đi được khoảng nửa tháng nay. Hai người chia tay vì không tìm được tiếng nói chung, hơn nữa, việc yêu người nổi tiếng khiến cả hai gặp nhiều áp lực không thể giải quyết.

Nam diễn viên Những ông bố độc thân cũng khẳng định, cô gái lạ đi cùng chính là bạn gái mới của mình. Cô hiện là một người mẫu trẻ và cả hai hẹn hò sau khi Thanh Tài dứt khoát tình cảm với Ngọc Lan.

Khi được hỏi về kế hoạch đám cưới diễn ra vào cuối năm nay giữa anh và nữ diễn viên Ngọc Lan, Đoàn Thanh Tài cho biết: “Kế hoạch cưới xin là do Ngọc Lan nói, về phía tôi, tôi chưa từng có suy nghĩ đó”.

Thẳng thắn trả lời những nghi vấn về mối quan hệ tay ba, Đoàn Thành Tài muốn giải tỏa được những hiểu lầm của dư luận về anh. “Tôi muốn mọi người hiểu rõ mối quan hệ giữa tôi và Ngọc Lan đã chấm dứt. Do vậy, việc tôi có những cử chỉ tình tứ với bạn gái mới là hoàn toàn bình thường và hợp lẽ” - anh chia sẻ.

Trước những lời chỉ trích, nam diễn viên đào hoa đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Cũng may cuộc đời còn có mẹ hiểu, thông cảm, chia sẻ và yêu thương mình".

Ngọc Lan đã chia tay chồng sắp cưới
Thanh Tài cho biết anh và Ngọc Lan chia tay được nửa tháng nay.

Ngọc Lan là một diễn viên được yêu thích của màn ảnh phía Nam. Cô đảm nhận rất nhiều vai trên màn ảnh nhỏ. Cô từng bỏ một người đàn ông làm nghề trang điểm dù đã sống chung và chuẩn bị cho kế hoạch cưới.

Trong khi đó, Đoàn Thanh Tài cũng từng cưới vợ vào năm 2012. Đám cưới của anh có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ showbiz. Trước khi làm diễn viên, Thanh Tài có thời gian làm người mẫu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý