Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc siêu đáng yêu của cặp đôi showbiz Ngọc Lan Thanh Bình trên đất Mỹ, trong chuyến nghỉ dưỡng, thăm họ hàng.

20/08/2016 11:19 AM
2,248

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 1

Có thể khẳng định Ngọc Lan - Thanh Bình đang là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Để cầm tay nhau bước trên con đường hạnh phúc cả hai từng gặp không ít chông gai, sóng gió.

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 2

Lúc đầu, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" không thèm ngó ngàng gì tới Thanh Bình vì nghĩ rằng anh không phải "gu". Ai ngờ sau một thời gian dài Thanh Bình nỗ lực theo đuổi Ngọc Lan, cô mới dần hiểu được con người của anh. Nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc khi Thanh Bình chia sẻ anh luôn theo dõi con đường mà cô bước đi, sau này khi có cơ hội anh mới dám "tấn công".

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 3

Thanh Bình và Ngọc Lan có cơ hội quen nhau cách đây 7 năm. Khi đó cả hai cùng tham gia một bộ phim truyền hình.

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 4

Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, chàng diễn viên hiền lành, điển trai đã vô cùng ấn tượng với cô gái duyên dáng, trên miệng luôn nở nụ cười tươi tắn, đặc biệt rất thẳng tính. Trong khi đó, Ngọc Lan lại chẳng mảy may chú ý tới Thanh Bình. Ấn tượng duy nhất của cô về bạn diễn đó là một người nóng tính và dữ dằn bởi anh khá ít nói, luôn lầm lì, khó gần.

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 5

Sau khi đóng chung bộ phim đầu tiên, Thanh Bình đã đem lòng "thầm yêu trộm nhớ" Ngọc Lan. Anh luôn theo sát con đường cô đi: "Lúc trước Bình thương Lan lắm mà không dám tới gần, cô ấy đâu có thèm dóm ngó gì tới Bình", nam diễn viên thành thật chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu.

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 6

Ngọc Lan thừa nhận sau này khi chia tay bạn trai cũ và có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với Thành Bình cô mới hiểu rõ được con người của anh: "Rất 'điên và lầy' không thua kém mình là bao". Kiều nữ màn ảnh Việt tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi biết được Thanh Bình luôn âm thầm dõi theo cô suốt 7 năm trời.

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 7

Khi đã trở thành một cặp đôi, Ngọc Lan ngày càng dành nhiều tình cảm cho Thanh Bình.

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 8

Cô yêu anh bởi nụ cười giòn tan mà chỉ mình anh có được. Cách nói chuyện duyên dáng nhưng cũng rất "điên và lầy". Ngoài ra Ngọc Lan còn tiết lộ bí mật của Thanh Bình: "Anh ấy có tật nói "lịu" rất đáng yêu".

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 9

Sau khi bị nam diễn viên Huy Khánh tinh ý phát hiện và đăng đàn "vạch mặt" thì tháng 2/2016 cặp đôi Thanh Bình, Ngọc Lan quyết định công khai tình cảm.

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 10

Liên tiếp sau đó, người hâm mộ phải thầm ghen tị với cặp đôi này khi họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào. Thậm chí Thanh Bình không tỏ ra ngần ngại hôn Ngọc Lan đắm đuối. Nữ diễn viên dường như đã tìm thấy hạnh phúc thật sự của đời mình.

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 11

Kể từ khi yêu Thanh Bình, Ngọc Lan đã thay đổi rất nhiều, tính tình của cô bớt hấp tấp hơn, dịu dàng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 12

Trong mắt Thanh Bình, Ngọc Lan luôn là cô gái vô tư, hồn nhiên và thích làm nũng người mình yêu.

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 13

Anh yêu cô từ những cử chỉ ân cần nhỏ nhất mà cô dành cho mình. Nhớ lại kỉ niệm ngày mới yêu nhau, nam diễn viên tỏ ra xấu hổ: "Ngày ấy, Ngọc Lan mấy lần rủ tôi đi chơi nhưng tôi thẳng thừng từ chối. Không phải là tôi không thích đi nhưng thú thực chủ yếu là do... tự ti".

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 14

Sau lễ hỏi ngày 22/7 vừa qua, cặp uyên ương của làng phim Việt đã chính thức về chung một nhà. Được công khai ở chung, đi chung mà không sợ bị dòm ngó.

  Ngọc Lan - Thanh Bình: Nhìn lại khoảnh khắc cực đáng yêu trên đất Mỹ - Ảnh 15

Sau chuyến du lịch, nghỉ dưỡng và thăm thân dài ngày tại nước Mỹ, cả hai vừa trở về Việt Nam và tiếp tục chuẩn bị cho những kế hoạch riêng trong năm của mình.

Kỳ Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý