Ngọc Lan tố phóng viên bịa câu hỏi phỏng vấn

mesu mesu @mesu

Ngọc Lan tố phóng viên bịa câu hỏi phỏng vấn

Nữ diễn viên đã chia sẻ dòng status khá dài thể hiện sự bức xúc vì bị đưa tin sai sự thật.

17/09/2014 04:41 PM
47,426

Sáng nay, diễn viên Ngọc Lan đã chia sẻ dòng status khá dài thể hiện sự bức xúc vì bị một trang tin đưa thông tin sai sự thật trên trang cá nhân của mình:

Dòng status khá bức xúc của Ngọc Lan

Dòng status khá bức xúc của Ngọc Lan

Trích nguyên văn status từ facebook Ngọc Lan:

"Tiếng Việt mình hay lắm, cùng 1 câu nói nhưng nếu nhấn trọng âm sai chỗ thì câu nói sẽ có nghĩa khác, huống hồ gì thay đổi cả một câu nói?

Mấy ngày nay tôi chưa bao giờ lên tiếng 1 lời nào về chuyện đang xảy ra vì tôi muốn giữ cho tôi và gia đình tôi sự bình yên (cơ bản là tôi được sinh ra từ Ba Mẹ tôi chứ nếu tôi từ dưới đất chui lên thì tôi cũng chả quan tâm), thế mà phóng viên đào đâu ra câu hỏi này để viết lên 1 bài như thể tôi đã gặp bạn và trả lời về những chuyện xảy ra.

Khi bạn làm việc với tôi thì lúc đó là sáng sớm ngày 14/9, lúc đó chưa có thông tin gì hết, và câu hỏi bạn hỏi tôi là "QUEN 1 NGƯỜI CÙNG NGHỀ THÌ SẼ CÓ KHÓ KHĂN HAY THUẬN LỢI GÌ, thế mà tại sao bạn lại bẻ cong ngòi bút mà dựng đứng lên 1 câu chuyện tôi gặp bạn để lên tiếng về chuyện này?

Tôi không muốn xích mích với báo chí nhưng bây giờ trong trường hợp này tôi phải làm việc với ai? Với người phóng viên đó hay với tờ báo? Tôi nhắc lại 1 lần nữa TÔI CHƯA VÀ SẼ KHÔNG LÊN TIẾNG GÌ HẾT".

Có khá nhiều bình luận an ủi cũng như bức xúc về dòng tin này.

Có khá nhiều bình luận bức xúc đồng thời an ủi cô cố gắng vượt qua đổ vỡ này.

Chuyện tình cảm giữa nữ diễn viên Ngọc Lan và vị hôn phu "hụt" Đoàn Thanh Tài đang là đề tài nóng được khá nhiều công chúng yêu phim ảnh đặc biệt quan tâm. Rất nhiều thông tin và hình ảnh gây tai tiếng của Đoàn Thanh Tài như clip diễn trong quán bar gay, nắm tay hotgirl khác trong sự kiện được phanh phui trên các trang thông tin.

Ngọc Lan cũng không nằm ngoài sự quan tâm của công chúng sau scandal đổ vỡ tình cảm này. Tuy nhiên, cô vẫn giữ im lặng giữa tâm bão dư luận

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý