Ngọc Nguyễn - Gương mặt Fashionista mới của thời trang Việt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ngọc Nguyễn - Gương mặt Fashionista mới của thời trang Việt

(Ngoisao.vn) Ngọc Nguyễn, cô nàng 9x đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM được xem là phát hiện mới của thế giới Fashionista Việt Nam.

18/12/2014 08:34 AM
1,540

Vóc dáng xinh xắn của một người mẫu kết hợp cùng phong cách ăn mặc cực chất, Ngọc Nguyễn đang "đốn tim" hàng nghìn tín đồ yêu thời trang.

Không chỉ có chiều cao nổi trội và một khuôn mặt cá tính, Ngọc Nguyễn còn gây chú ý bởi gout thời trang riêng biệt, đơn giản nhưng cực kỳ phóng khoáng. Cách phối đồ của cô gái có làn da trắng không tì vết này đầy khác lạ nhưng có tính ứng dụng cao, việc kết hợp những items xa xỉ cùng những thương hiệu bình dân cũng là một cách xử lý thông minh và độc đáo.

Với tính cách sôi động, nhạy bén, ưa dịch chuyển và một tâm hồn lúc nào cũng sẵn sàng bùng nổ với những niềm đam mê bất tận, vì thế, dù không trải qua bất kỳ trường lớp đào tạo nào về thời trang, nhưng Ngọc Nguyễn cũng có thể làm cho mọi phong cách trở nên sáng tạo hơn.

Không tuân theo bất cứ quy tắc thời trang nào và luôn phá vỡ những điều cũ kĩ, điều đó đã tạo nên sự cuốn hút rất lớn với phong cách thời trang của cô. Ngọc Nguyễn hiện nay có rất nhiều fan theo dõi từng bước chuyển động của cô trên mạng xã hội facebook và Instagram.

Nhìn Ngọc Nguyễn xuất hiện trong từng khoảnh khắc, cũng là điều minh chứng cho những “ngôi sao” không cần sân khấu, không cần thảm đỏ. Họ biến mọi ngóc ngách đường phố trở nên tươi đẹp, hoa lệ và khác thường bởi những bộ cánh quá đỗi nên thơ ấy.

Bí quyết diện đẹp của cô nàng chính là kết hợp những trang phục sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh và thể hiện được cá tính của mình. “Quan trọng là mình phải cảm thấy thoải mái khi mặc trang phục lên người, đó chính là yếu tố giúp ta tự tin với chính bản thân và người đối diện. Vì tôi nghĩ, khi tự tin, phụ nữ sẽ trở nên đặc biệt cũng như quyến rũ hơn" – Ngọc Nguyễn chia sẻ.

Để đa dạng hóa phong cách, Ngọc Nguyễn tham khảo và cập nhật những kiến thức, xu hướng thời trang mới từ blog, các show diễn, bộ sưu tập của những nhà thiết, đồng thời quan sát ngay cả những người xung quanh để lấy cảm hứng, để biến tấu nó thành phong cách mà cô muốn tạo ra dấu ấn riêng. Với Ngọc: "Mix & match là điều khá quan trọng. Không chỉ từ cách hòa trộn màu sắc sao cho phù hợp với làn da, mà còn tạo nên sự nổi bật qua họa tiết cho đến chất liệu, kiểu dáng khác nhau nhưng vẫn giữ được tổng thể hài hòa”.

Ngoài ra, việc phá cách trong quá trình kết hợp quần áo, phụ kiện của Ngọc Nguyễn để tăng thêm nét cá tính, tạo điểm nhấn riêng cho trang phục. Và với cô, "Đẹp" không phải là những bộ cánh sexy, hở “bất tận”, mà "Đẹp" chính là phù hợp và hiểu rõ chính mình.

Cùng khám phá thêm những set đồ cực đẹp và sành điệu của cô nàng fashionista Sài Thành:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý