Ngọc Quyên vẫn chụp ảnh một mình sau khi phủ nhận tin đồn ly hôn

msstit msstit @msstit

Ngọc Quyên vẫn chụp ảnh một mình sau khi phủ nhận tin đồn ly hôn

Ngọc Quyên vừa chia sẻ những hình ảnh chuẩn bị cho lễ Giáng sinh. Nhưng Ngọc Quyên vẫn lặng lẽ chụp ảnh một mình mà không hề có sự hiện diện của chồng.

28/11/2015 10:19 PM
2,203

Cách đây không lâu, tin đồn Ngọc Quyên ly hôn chồng đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Khởi nguồn cho đồn đoán này là mẫu giấy ly hôn được đăng trên trang cá nhân của Ngọc Quyên, và thời gian gần đây cô thường xuyên chụp ảnh một mình. Qua đây, nhiều người nghĩ rằng cuộc hôn nhân của cô và chồng đang đứng trên bờ vực thẳm.

Sau tin đồn này, Ngọc Quyên đã chia sẻ rằng mình bị hack facebook và cô vẫn đang hạnh phúc bên chồng. Mới đây, Ngọc Quyên đã chia sẻ những hình ảnh chuẩn bị cho lễ Giáng sinh. Nhưng trong đó, hoàn toàn không có bóng dáng và sự hiện diện của chồng Ngọc Quyên. Điều này khiến fan "bán tín bán nghi" và đặt ra câu hỏi cuộc hôn nhân của chân dài này có "thực sự ổn" như lời cô chia sẻ?

Ngọc Quyên đón Noel 2

Ngọc Quyên chụp ảnh một mình sau khi phủ nhận tin đồn ly hôn chồng

Sau khi phủ nhận tin đồn ly hôn, Ngọc Quyên cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân: "Trên thực tế, chuyện vợ chồng tranh cãi không phải là không có, nhưng chuyện ly dị không hề đơn giản. Tôi sắp đến ngày sinh nên không muốn chuyện ấy diễn ra vì sẽ rất tội cho con của mình, nên đôi khi phải học chữ nhẫn. Từ ngày có thai, vợ chồng tôi cũng bớt tranh cãi và sau hai năm chung sống đã hiểu nhau nhiều hơn".

Ngọc Quyên đón Noel 3

Ngọc Quyên đón Noel 1

Ngọc Quyên đón Noel 0

"Bà bầu" Ngọc Quyên chuẩn bị cho lễ Giáng sinh

Ngọc Quyên đón noel 5

Trước đó, Ngọc Quyên nhiều lần chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã

Ngọc Quyên đón noel 6

Ngọc Quyên đón noel 7

Nhưng trong thời gian bầu bí, Ngọc Quyên lại thường xuyên chụp ảnh một mình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý