Ngọc Quyên xinh tươi, rạng rỡ giữa thiên nhiên thơ mộng

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Quyên xinh tươi, rạng rỡ giữa thiên nhiên thơ mộng

Ngọc Quyên hiện đang sống cùng chồng tại Mỹ. Mới đây, Ngọc Quyên hút hồn người hâm mộ với loạt ảnh xinh đẹp giữa thiên nhiên thơ mộng.

21/04/2015 12:33 PM
13,629

Ngọc Quyên mới đây khoe với công chúng loạt hình ảnh đời thường xinh tươi cùng lời bày tỏ: "Thời gian qua nhanh thật lại đến mùa xuân trăm hoa đua nở. Nhưng năm nay là màu tím ảm đạm. Quá nhiều cảm xúc nơi tôi nhẹ nhàng và khó tả. Nơi ký ưc trở về".

Trong hình, Ngọc Quyên diện váy trắng dáng suông kết hợp áo blazer và giày bệt. Cách tạo dáng của một siêu mẫu chuyên nghiệp cùng gương mặt trẻ trung, rạng rỡ khiến Ngọc Quyên hút hồn bất cứ ai ngắm nhìn.

Ngọc Quyên xinh tươi giữa thiên nhiên thơ mộng 0

Ngọc Quyên xinh tươi giữa thiên nhiên thơ mộng 1

Ngọc Quyên xinh tươi giữa thiên nhiên thơ mộng 2

Ngọc Quyên xinh tươi tạo dáng gợi cảm giữa thiên nhiên thơ mộng.

Kể từ sau khi kết hôn với chồng Việt kiều, Ngọc Quyên định cư tại Mỹ. Dù xa quê hương và luôn nhớ nhung người thân nhưng người đẹp vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có được người chồng luôn yêu thương, chăm lo cho mình. Cô tâm sự: "Cuộc sống là những chuỗi ngày suy nghĩ ở nước Mỹ này rất thực tế, chỉ có người lo cho bạn, yêu thương bạn, họ mới thật sự yêu bạn. Còn những thứ khác âu cũng là lời hứa. Rất may tôi có được những người thật sự yêu thương đã bên cạnh tôi. Thế thì còn gì bằng"...

Ngọc Quyên xinh tươi giữa thiên nhiên thơ mộng 3

Ngọc Quyên xinh tươi giữa thiên nhiên thơ mộng 4

Ngọc Quyên xinh tươi giữa thiên nhiên thơ mộng 6

Ngọc Quyên xinh tươi giữa thiên nhiên thơ mộng 7

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý