Ngọc Sơn chắp tay chào khán giả trước khi rời sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Sơn chắp tay chào khán giả trước khi rời sân khấu

(Ngoisao.vn) – Lần hiếm hoi xuất hiện trong chương trình “Tình khúc vượt thời gian”, Ngọc Sơn đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Thay vì chào tạm biệt bình thường, nam ca sĩ đã chắp tay tri ân khán giả trước khi rời sân khấu.

25/11/2014 09:30 AM
4,065

Đến với “Tình khúc Bolero”, khán giả nào cũng mong được nghe lại những bản phối đặc trưng nhất, tuy nhiên, để làm cho không gian mới, giám đốc âm nhạc Nguyễn Quang đã mang vào cho bản hòa âm một chút kịch tính, một chút màu sắc của nhạc hiện đại.

Nhắc đến Bolero, khán giả sẽ không thể quên tiếng hát của “ông hoàng nhạc sến", một trong những ca sĩ nổi bật có một gia tài đồ sộ bài hit thuộc dòng nhạc này. Đến với “Tình khúc vượt thời gian” tháng 11, ca sĩ Ngọc Sơn dành tặng cho người yêu nhạc 3 bài hát: “Hoa sứ nhà nàng”, “Trong tầm mắt đời”, “Nhớ người yêu”.

Khán giả gần như được thỏa cơn khát với Bolero qua lối trình diễn tự nhiên, thoải mái và gần gũi của ca sĩ Ngọc Sơn, cũng như bản chất của dòng nhạc này là rất thật với cuộc sống hàng ngày.

Ngọc Sơn đã chiếm trọn tình cảm của khán giả tại nhà hát khi hàng loạt tiếng vỗ tay vang lên không ngớt khi anh cất tiếng hát của mình và nhận được rất nhiều lời yêu cầu anh hát tiếp. Vì thời lượng chương trình có hạn nên Ngọc Sơn đã không thể đáp lại tình cảm của khán giả và hẹn vào một ngày gần nhất, anh sẽ hát nhiều hơn.

Dù Bolero buồn nhiều hơn vui, nhưng những ca khúc có tiết tấu nhanh, và ca từ tình yêu tươi trẻ thế này vẫn tồn tại trong lòng người hâm mộ. Đó là một Hà Vân nức nở, nhiều yêu thương của cô gái trong câu chuyện “Hoa mười giờ”.

Để chọn bài hát nào cho “Tình khúc Boléro” thì không thể trọn vẹn hết được, vì vậy, chương trình quyết định thực hiện những liên khúc đặc biệt. Liên khúc “Đôi mắt người xưa – Xin gọi nhau là cố nhân – Thôi” qua tiếng hát của 3 nam ca sĩ Đình Văn – Chế Thanh – Mai Quốc Huy.

Lâu lắm mới tái ngộ khán giả, nữ ca sĩ Hoàng Châu cũng ngọt ngào không kém qua bài hát nổi tiếng “Ai khổ vì ai”.

Ở phần cuối chương trình, khán giả gần như không thể rời một giây phút nào với tiếng hát của danh ca Phương Dung. Giọng hát tự nhiên như tự sự và gần gũi, nữ ca sĩ đã mang đến cho người nghe một cách hát Bolero của riêng mình mà đến hôm nay vẫn còn nhiều thế hệ khán giả ngưỡng mộ. Nữ danh ca thể hiện 2 sáng tác rất hay là “Đổi thay” và “Qua cơn mê”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý