Ngọc Sơn, Khánh Loan lần đầu hát song ca bolero

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ngọc Sơn, Khánh Loan lần đầu hát song ca bolero

Lần đầu tiên, Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn hát bolero song ca với ca sĩ Khánh Loan đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

26/03/2017 03:18 PM
776

Lần đầu tiên, “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn hát bolero song ca với ca sĩ Khánh Loan đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Chứng minh sức hút từ cái tên cho đến giọng ca, “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã cất lời ca nồng nàn trong Tình Khúc Vượt Thời Gian với chủ đề Bolero hoài niệm. Nhẹ nhàng, sâu lắng, đầy chất trữ tình, dòng nhạc bolero đầy chất tự sự đã đi sâu vào lòng bao thế hệ người nghe với những ca khúc về tình yêu đôi lứa, kỷ niệm tình bạn và cả hoài niệm…

“Tiếng hát như có lệ” của Ngọc Sơn đã đốn tim khán giả truyền hình với hai ca khúc trữ tình: Nói với người tình (Hàn Châu – Thăng Long) và Phố vắng em rồi (Mạnh Phát). Vẫn trọn trẹn, nồng nàn và chinh phục người nghe từng nốt nhạc, từng câu luyến láy, danh ca Ngọc Sơn gây ấn tượng qua lối trình diễn tự nhiên và gần gũi như vẻ đẹp vốn có của dòng nhạc bolero.

Ngọc Sơn, Khánh Loan lần đầu hát song ca bolero - Ảnh 1

Bên cạnh hai ca khúc đơn ca, lần đầu tiên, danh ca Ngọc Sơn còn hòa giọng với nữ ca sĩ Khánh Loan trình bày song ca ca khúc Nói với người tình (Hàn Châu – Thăng Long). Màn trình diễn của hai ca sĩ đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Nữ ca sĩ Như Hảo – giải nhất tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1992 bất ngờ về nước sau 17 năm. Trở lại đầy bất ngờ với dòng nhạc bolero, nữ ca sĩ Như Hảo đã mang đầy chất tự sự vào từng ca khúc mà mình biểu diễn. Chị thể hiện hai ca khúc: Nửa đêm ngoài phố một sáng tác của nhạc sĩ Trúc Phương và Khi đã yêu của nhạc sĩ Phượng Linh.

Ngọc Sơn, Khánh Loan lần đầu hát song ca bolero - Ảnh 2

Trước khi trình diễn ca khúc, chị tâm sự với khán giả: “Bài Nửa đêm ngoài phố của nhạc sĩ Trúc Phương, tôi đã từng được nghe mẹ mình hát rất nhiều lần. Có thể nói, bài hát ấy, những ca từ gắn liền với cả tuổi thơ của tôi”.

Ngọc Sơn, Khánh Loan lần đầu hát song ca bolero - Ảnh 3

Như Hảo hy vọng rằng những giai điệu bolero, những bản tình ca ngọt ngào này sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khán giả yêu âm nhạc, là nốt trầm đáng nhớ giữa sự sôi nổi của dòng nhạc trẻ.

Nữ danh ca Sơn Tuyền xuất hiện thật rực rỡ trong chương trình. Với chất giọng có chút gai góc, nồng nàn, chị kết hợp nhịp nhàng với giọng ca trầm ấm, ngọt ngào của ca sĩ trẻ Anh Quân qua ca khúc Tuyết lạnh (Lê Dinh – Phương Trà). Sơn Tuyền đã mượn lời của một cô nàng để trách hờn da diết người tình và gợi nhớ những hoài niệm cũ.

Ngọc Sơn, Khánh Loan lần đầu hát song ca bolero - Ảnh 4

Có thể thấy, nữ danh ca không chỉ khiến khán giả đắm chìm theo từng lời ca tiếng hát nồng nàn mà còn bị cuốn hút bởi ánh mắt đa sầu đa cảm, đầy quyền lực. Sự xuất hiện của danh ca Sơn Tuyền là một điểm nhấn đầy duyên dáng cho chương trình Bolero hoài niệm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý