Ngọc Sơn và hai em trai rưng rưng thắp hương trước linh cữu cha

msstit msstit @msstit

Ngọc Sơn và hai em trai rưng rưng thắp hương trước linh cữu cha

(ĐSPL) Trong những ngày cuối đời của cha, ba anh em Ngọc Sơn luôn túc trực bên giường bệnh. Nam ca sĩ là người giữ ống oxy đến phút cuối.

16/06/2015 07:35 AM
32,376

Cha ca sĩ Ngọc Sơn - ông Phạm Ngọc Thanh - mất chiều ngày 13/6 vì tuổi cao sức yếu. Trong đám tang, gia đình miễn chấp điếu.

Tin buồn không được Ngọc Sơn chia sẻ rộng, nam ca sĩ chỉ thông báo với họ hàng, người thân.

 - Ảnh 1Phóng to

Ngọc Sơn và hai em trai Ngọc Hà, Ngọc Hải thắp hương trước linh cữu cha. Do khóc nhiều nên nam ca sĩ Đạo làm con bị đau mắt. Anh đeo kính để tránh khói hương. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

 - Ảnh 2Phóng to

Dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng Ngọc Sơn vẫn sốc. Ca sĩ Ngọc Sơn giảm 7 kg từ khi đấng sinh thành qua đời. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, Ngọc Sơn chia sẻ, những ngày cuối đời của cha, ba anh em luôn túc trực bên giường bệnh. Nam ca sĩ là người giữ ống oxy đến phút cuối, còn em trai Ngọc Hải vuốt mắt cho cha. Chị gái Thu Hiền ở Mỹ không về kịp.

Trước đó, trên báo Trí thức trẻ, Ngọc Sơn đã tuyên bố rằng sẽ tạm gác việc ca hát cho đến khi bình tâm lại. Tang lễ của cha anh được cử hành tại biệt thự Thiên niên kỷ trên đường Sương Nguyệt Ánh. An táng tại nghĩa trang Long Hương (TP Bà Rịa - Vũng Tàu).

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý