Ngọc Thạch tăng cân đáng kể ở tháng cuối thai kì

msstit msstit @msstit

Ngọc Thạch tăng cân đáng kể ở tháng cuối thai kì

Ngọc Thạch cùng chồng đại gia đã xuất hiện trong buổi khai trương học viện tóc do vợ chồng cô làm chủ. Ở lần xuất hiện này, Ngọc Thạch có phần đầy đặn hơn.

31/03/2015 02:03 PM
19,366

 

Tối qua (30/3), lần hiếm hoi bà bầu Ngọc Thạch ‘”tay trong tay” cùng chồng đến khai trương học viện tóc mà vợ chồng cô làm chủ tại Hà Nội. Đây là công việc mà Ngọc Thạch đã ấp ủ từ lâu và có kế hoạch kinh doanh từng bước một rất cẩn thận. Vì thế, dù mang thai gần đến ngày sinh nở (dự kiến sinh vào đầu tháng 4), cô vẫn chu toàn các công đoạn chuẩn bị và khai trương học viện.

 

 1

 0
Ngọc Thạch "bế" bụng bầu đi sự kiện cùng chồng đại gia

 

Công việc này gây thích thú cho siêu mẫu bởi tuy không còn xuất hiện nhiều trên sàn catwalk hay các sự kiện giải trí, Ngọc Thạch vẫn được quản lý công việc liên quan đến việc làm đẹp, mà cụ thể là các mẫu tóc đẹp.

 5

 6

.

 

Được biết, người đẹp Hậu Giang đang ở giai đoạn cuối thai kì, hiện vợ chồng cô cùng gia đình đang háo hức để chào đón quý tử.

Là người kín tiếng trong chuyện đời sống riêng tư, sau đám cưới hoành tráng với thiếu gia Hà Nội vào năm 2013, siêu mẫu Ngọc Thạch đã rút lui về hậu trường chăm sóc gia đình. Từ khi lập gia đình giải vàng siêu mẫu năm 2010 gần như giải nghệ và hạn chế xuất hiện ở các sự kiện của showbiz.

 0
Ngọc Thạch lần xuất hiện hiếm hoi ở những tháng đầu thai kì

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý