Ngọc Thúy đồng cảm với Diễm Hương về việc bị mẹ đẻ nói xấu giữa chốn đông người

msstit msstit @msstit

Ngọc Thúy đồng cảm với Diễm Hương về việc bị mẹ đẻ nói xấu giữa chốn đông người

(Ngoisao.vn) Ngọc Thúy tỏ ra rất thông cảm và cảm thấy đau lòng khi thấy Diễm Hương cũng phải chịu cảnh ngộ xót xa như cô.

06/06/2014 03:43 PM
20,978

 

Chiều hôm qua (5/6), trong khi Hoa hậu Diễm Hương đang tham gia một sự kiện với tư cách là giám khảo cuộc thi thì mẹ ruột của cô bất ngờ xuất hiện ở bên ngoài và lên tiếng chửi bới, quát mắng chính con gái mình. Theo thông tin được biết thì mẹ ruột của Diễm Hương đã to tiếng và cho rằng, Diễm Hương không có đủ tư cách để ngồi ghế giám khảo cuộc thi này. Sự xuất hiện và hành động bất ngờ này của mẹ Diễm Hương đã làm náo loạn địa điểm tổ chức và cũng khiến tất cả những người chứng kiến vụ việc này vô cùng ngạc nhiên, bởi trước đó, mẹ con Diễm Hương vẫn luôn tình cảm bên nhau mỗi lần xuất hiện.


Sự việc Mẹ ruột Diễm Hương làm náo loạn bên ngoài sự kiện mà Diễm Hương
tham gia làm giám khảo khiến nhiều người bất ngờ


Sau vụ hôn nhân ồn ào, Diễm Hương đã trở lại với các hoạt động showbiz.
Tuy nhiên, vụ việc lần này có thể khiến cô suy sụp hơn

Trước sự việc bất ngờ này, mới đây nhất, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy - người cũng từng bị chính mẹ ruột của mình tố cáo cũng đã lên tiếng tỏ thái độ đồng cảm với câu chuyện đau lòng của Diễm Hương. Ngọc Thúy viết: "Nghẹn lòng khi thấy em lại tiếp tục chịu nỗi đau kinh khủng nhất đời y như Tôi... Xã hội bát nháo vì đồng tiền đến thế sao? Đâu rồi nghĩa nặng tình thâm, máu mủ ruột rà? Giết nắm ruột mình sinh ra sung sướng lắm sao? Đâu phải ai cũng may mắn như Tôi, có được trong tay toàn bộ bằng chứng để từng bước lấy lại danh dự đời mình?". Cô cũng không quên tiết lộ thêm rằng, mình sẽ công bố nhiều bằng chứng và những tình tiết bất ngờ về bi kịch của gia đình mình trong thời gian sớm nhất.


Ngọc Thúy tỏ ra rất thông cảm với Diễm Hương vì cô cũng từng bị cảnh ngộ tương tự


Rất nhiều người cũng cảm thấy đau lòng trước sự việc này


Trước đó không lâu, Diễm Hương cũng viết một status khá mệt mỏi vì gặp nhiều
chuyện rắc rối trong cuộc sống

Được biết trước đó không lâu, Ngọc Thúy cũng đã bị chính mẹ ruột của mình tố cáo cô từng chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà. Không những thế, mẹ Ngọc Thúy còn khẳng định cô bị dụ dùng chất gây nghiện và có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác. Sự việc này đã từng gây chấn động không kém vụ kiện tiền tỷ giữa Ngọc Thúy và chồng cũ. Và chính điều này đã khiến cho Ngọc Thúy suy sụp, đau lòng một thời gian khá dài. Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng, đây là nguyên nhân chính khiến Ngọc Thúy có sự đồng cảm sâu sắc với Diễm Hương vì Diễm Hương cũng vừa trải qua cuộc hôn nhân ồn ào với chồng đại gia. Cũng có thông tin cho rằng, chính sự đổ vỡ ồn ào trong hôn nhân của Diễm Hương đã khiến mẹ cô có hành động này.


Vụ hôn nhân ồn ào và việc kiện tụng giữa Ngọc Thúy và chồng cũ đã dẫn
đến nhiều hệ lụy đau lòng trong gia đình cô

Tuy hiện tại chưa biết nguyên nhân chính việc vì sao Diễm Hương lại bị chính mẹ ruột của mình tố cáo nhưng qua hai vụ việc của cô và Ngọc Thúy, nhiều người vẫn cảm thấy vô cùng choáng váng và đau lòng. Bởi hơn ai hết, bố mẹ vẫn luôn là người yêu thương con cái vô điều kiện và thiết nghĩ, vẫn còn nhiều cách hay hơn để dạy dỗ con cái chứ không nhất thiết phải "tố" nhau như kẻ thù.


Những hình ảnh hạnh phúc của Diễm Hương với mẹ của mình trước đó

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý