Ngọc Thúy in những tin nhắn 'ném đá' mình thành 'sách' dày cộp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Thúy in những tin nhắn 'ném đá' mình thành 'sách' dày cộp

(Ngoisao.vn) Ngọc Thúy chia sẻ một chiêu khá lạ trên trang cá nhân khiến mọi người chú ý đặc biệt.

30/08/2014 09:03 PM
6,882

Trên trang cá nhân của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy cách đây ít giờ đã đăng những bức hình cô chụp lại hai chồng "sách" dày cộp, in từ những tin nhắn chửi bới cô trong vụ kiện cách đây khá lâu ở các diễn đàn mạng, khiến nhiều người quan tâm. Kèm với đó là những lời khá chua chát:

"Toàn bộ những comments của các mẹ xề về mình đây ạ! Vui hen... Vậy là yên tâm lời các mẹ em đã đọc hết, cung kính in ra đóng tập nữa nè. Rồi được cả Thẩm phán tận Mỹ đọc nữa chứ! Ôi, vinh hạnh chưa? Không những vậy, cứ mỗi lời nhục mạ các mẹ phun ra là em lại khấu trừ được cả vào tài sản đang bị niêm phong ở Mỹ của anh ấy! Xin đa tạ ạ! Bởi vậy, thấy tội các Mẹ quá, bỏ chồng bỏ con, bỏ thân tàn ma dại của mình không chăm sóc, hằng ngày vào mạng, tốn thời gian, tốn tiền điện, tốn sức khoẻ dìm hàng em. Mà em không những không tệ như các mẹ mong muốn, mà còn tiền đầy túi nhờ khẩu nghiệp các mẹ trồng. Cho em địa chỉ, em gửi lại tiền điện cho như lời cám ơn! À, comment nào được vào chung kết mình sẽ công bố danh tính nick của comment đó cho mọi người "trân trọng". Hihi

P/S: Có 1 điều em bị nhục lây với các Mẹ là khi để tòa Mỹ đọc những comment mà các Mẹ bàn về luật Mỹ, dạy đời tòa Mỹ như kiểu ếch ngồi đáy giếng bàn chuyện về vũ trụ bao la. Xấu hổ ghê!"


Hình ảnh chụp lại hai chồng "sách" dày cộp được in từ
những comment chửi bới cô trên mạng

Hiện tại, Ngọc Thúy đã có một cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mới - vốn là luật sư từng giúp cô, cùng 2 người con gái riêng và một cậu con trai với chồng mới. Cuộc sống mới đã mỉm cười với Thúy, tuy nhiên, vụ kiện tụng liên quan tới chồng cũ vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa cùng với những nguồn dư luận trái chiều khiến cô vẫn phải chịu nhiều bức xúc nhưng vẫn tiếp tục tranh đấu để giành lại những gì thuộc về mình.


Ngọc Thúy vẫn còn khá bức xúc dù scandal kiện tụng này đã diễn ra cách đây khá lâu


Hiện tại, Ngọc Thúy đã tìm được bến đỗ mới bên chồng luật sư và hạnh phúc với ba đứa con.


Ngọc Thúy ngày càng đẹp và quyến rũ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý