Ngọc Thúy lại lên tiếng trách móc bố mẹ vào mùa Vu Lan

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Thúy lại lên tiếng trách móc bố mẹ vào mùa Vu Lan

Dường như nỗi đau trong lòng Ngọc Thúy vẫn còn canh cánh và chưa bao giờ nguôi.

17/07/2014 11:31 AM
38,269

 

Vụ ly hôn của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy kéo dài đằng đẵng trong mấy năm trời và trong thời quá trình diễn ra vụ kiện, điều khiến công chúng như bị rơi vào một mớ bòng bong đó chính là những lời lẽ mà đại gia đình cô thi nhau “vạch áo cho người xem lưng”. Đặc biệt là bố mẹ Ngọc Thúy, họ tố cáo cô có lối sống buông thả, không chịu làm ăn, không ý thức được trách nhiệm của một người con - người mẹ trong gia đình. Hơn nữa, họ còn tố cô nghiện ngập, gửi bưu kiện khiêu khích cha mẹ đẻ, bạo hành mẹ đẻ...


Ngọc Thúy đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Cho tới hiện tại, khi mọi chuyện lắng xuống và Ngọc Thúy đã tìm được một bến đỗ hạnh phúc mới, nhưng dường như vết nứt tình cảm của cô với bố mẹ không thể hàn gắn được. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thúy đã chia sẻ:

"Mùa Vu Lan báo hiếu gần đến, mùa ca ngợi tình Mẫu tử thiêng liêng, mùa của những tấm chân tình mà người con dành cho người Mẹ... Mùa mà vết thương trong lòng tôi đau lên từng hồi nhức nhói... 2 tiếng Mẹ ơi...

Giờ đây, trong khi những người con đang viết lên những lời có cánh cho Mẹ của họ, đang hướng về Mẹ với bao tình cảm yêu thương sâu lắng. Thì tôi, đứa con bất hạnh phải đang chuẩn bị những thứ mà tôi đã cố gắng tránh né trong suốt 2 năm trời. Lòng luôn nguyện cầu mẹ thức tỉnh, để không bị lừa lọc vào mưu đồ độc ác nhất của cõi đời này, đó là Mẹ con máu mủ tương tàn. Nhưng... tôi đã thất bại, đã kiệt quệ tận cùng hy vọng mong manh đó. Tôi đã thất bại hoàn toàn trong mọi nỗ lực của bản thân để cứu gỡ danh dự gia đình mình trước kẻ độc ác thâm sâu kia.

Từng nỗi nhục của đấng sinh thành sau này, tôi xin ngàn lần gánh chịu thay. Vì đối với tôi, họ vẫn sẽ luôn là người Cha, người Mẹ đã cho tôi cuộc sống này. Còn với pháp luật, tôi không thể nào gánh thay họ được n��a rồi..."


Hình ảnh chụp từ trang cá nhân của Ngọc Thúy

Theo như Ngọc Thúy chia sẻ, sắp vào mùa báo hiếu cha mẹ nhưng cô không còn hạnh phúc đó nữa, dù đã cố gắng hết sức nhưng cô đã thất bại, kiệt quệ trước hy vọng níu kéo được tình cảm gia đình. Tuy có trách móc cha mẹ nhưng cô vẫn mong cha mẹ thức tỉnh để không bị lừa lọc. Ở sâu trong thâm tâm cô, họ vẫn là người đã sinh thành và nuôi dưỡng để cô có cuộc sống hôm nay.


Dù trách móc cha mẹ nhưng cô vẫn không quên đạo làm con.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý