Ngọc Thúy tiếp tục 'đá xéo' đại gia Đức An là kẻ 'phạm pháp bỏ trốn'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Thúy tiếp tục 'đá xéo' đại gia Đức An là kẻ 'phạm pháp bỏ trốn'

Cùng với việc chia sẻ tâm thư của ông chủ Facebook viết cho con, Ngọc Thúy đã lên tiếng mỉa mai chồng cũ. Ngọc Thúy cho rằng đại gia Đức An là kẻ phạm pháp bỏ trốn.

02/12/2015 11:19 AM
3,409

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Ngọc Thúy đã chia sẻ bức tâm thư của ông chủ Facebook viết cho con cùng lời bình luận: "Họ có nhân cách thật đáng ngưỡng mộ! 99% Facebook chia sẻ cho trẻ em trên khắp thế giới... Ngẫm lại chuyện mình, một phần nhỏ trên tổng khối tài sản cũng một mực tráo trở không giao để nuôi chính con mình trưởng thành. Dù đó là sự tự nguyện thoả thuận ký, chứ chẳng có phiên toà, thẩm phán nào đưa ra phán quyết.

Một xã hội mà có quá nhiều thành phần từ truyền thông cho đến dân đen bị mù mờ hiểu biết hay do những lợi ích cá nhân, mà đi tung hê kẻ phạm pháp bỏ trốn, đi ca ngợi kẻ từ bỏ trách nhiệm làm cha với máu mủ mình sinh ra... là anh hùng, là khôn ngoan mưu lược".

Ngọc Thúy 2

Siêu mẫu Ngọc Thúy cho rằng chồng cũ là "kẻ phạm pháp bỏ trốn"

Sau khi đại gia Đức An đính hôn với Phan Như Thảo, siêu mẫu Ngọc Thúy thường xuyên chỉ trích, mỉa mai chồng cũ trên trang cá nhân. Siêu mẫu Ngọc Thúy cho rằng chồng cũ là người cha vô trách nhiệm, "kẻ phạm pháp bỏ trốn".

Chính vì sự làm phiền và chửi mắng của Ngọc Thúy ảnh hưởng đến cuộc sống mới của mình, đại gia Đức An đã lên tiếng "cảnh cáo" vợ cũ không được đụng đến Phan Như Thảo.

Ngọc Thúy 1

Đại gia Đức An lên tiếng "cảnh cáo" vợ cũ

Ngọc Thúy 0

Mặc cho những lời chỉ trích của siêu mẫu Ngọc Thúy, đại gia Đức An và Phan Như Thảo vẫn
sống hạnh phúc bên nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý