Ngọc Thúy viết lời 'mật ngọt' cho chồng mới cưới

daikieu daikieu @daikieu

Ngọc Thúy viết lời 'mật ngọt' cho chồng mới cưới

Sau hàng loạt ồn ào với đại gia Đức An, Ngọc Thúy tập trung vun vén hạnh phúc mới. Mới đây, Ngọc Thúy cám ơn chồng mới đã cùng mình vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

27/07/2016 09:17 PM
1,670

Vào khoảng cuối tháng 6 vừa qua, siêu mẫu Ngọc Thúy đã tổ chức đám cưới vô cùng lãng mạn với chồng luật sư tại Mỹ. Trong ngày trọng đại, Ngọc Thúy mặc váy cưới trắng và nở nụ cười hạnh phúc. Ngoài ra, Ngọc Thúy còn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên hai cô "công chúa" nhỏ trong ngày cưới.

Trước ngày cưới, Ngọc Thúy đã từng về Việt Nam và tổ chức một bữa tiệc chia tay thời độc thân bên những bạn bè thân thiết. Sau khi trở về Mỹ, Ngọc Thúy đã nhanh chóng bắt tay vào chuẩn bị cho ngày lên xe hoa. Được biết, để có vóc dáng đẹp trước đó Ngọc Thúy phải tốn không ít thời gian tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn uống.

Ngọc Thúy cưới 1

Siêu mẫu Ngọc Thúy hạnh phúc bên chồng luật sư trong ngày cưới

Mới đây, Ngọc Thúy đã đăng tải một bài viết khá dài mà cô gửi đến chồng luật sư. Trong đó, Ngọc Thúy viết: "James! Em vẫn nhớ cảm giác khi lần đầu em gặp anh cách đây 6 năm. Mọi người thường gọi đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng em tin rằng, nó còn mãnh liệt hơn thế. Em không thể miêu tả được nó cho đến khi thời gian cứ trôi đi. Được ở bên anh năm này qua năm khác, nó ngày càng lớn dần lên và trở thành một điều hiển nhiên. Tại sao nó chưa từng xảy ra với bất cứ ai".

"Thế giới của em luôn bị săm soi. Hàng ngày, những gì nhỏ nhất trong cuộc sống riêng tư của em đều lan tràn trên Internet và không ai hiểu những khó khăn mà em từng trải qua. Nhưng khi ở bên anh, em được bảo vệ, em cảm thấy bình yên... James, chỉ qua mắt anh, em mới thấy cuộc sống thật thanh thản. Cám ơn anh đã bước vào cuộc đời em, cho đến tận bây giờ như anh đã làm. Cám ơn vì đã yêu em, bất chấp mọi cuộc chiến khốc liệt. Cảm ơn vì đã ở bên em trong những năm tháng kinh khủng, ý em là thực sự kinh khủng", Ngọc Thúy bộc bạch.

Ngọc Thúy cưới 2

Sau 6 năm ở bên luật sư Trường, Ngọc Thúy cảm thấy hãnh diện khi cuối cùng cũng được làm vợ của anh và tự hào trở thành mẹ của ba nhóc tỳ Myles (con chung của cô với luật sư Trường) và hai con gái xinh xắn Angelina và Valentina (trái ngọt trong cuộc hôn nhân của Ngọc Thúy với đại gia Đức An). Cô cho rằng, mình và ông xã đã nuôi 3 đứa trẻ lớn lên thật tốt. Cô không thể tưởng tượng một ngày nào đó hoặc ở một cuộc đời khác, cô không có anh.

Cô hứa: "Em biết, con đường phía trước có thể không đơn giản. Em biết, rằng em có thể không giải quyết được những vấn đề của chúng ta, nhưng em hứa với anh, em sẽ không bao giờ để anh một mình đối mặt với nó. Em hứa với anh, em sẽ không ngừng cố gắng để mỗi ngày trở nên tốt hơn". Cuối cùng, Ngọc Thúy nói: "Em yêu anh, James. Mẹ con em yêu ba Trường".

Ngọc Thúy cưới 3

Ngọc Thúy chụp ảnh cùng hai con gái

Ngọc Thúy cưới 4

Không gian tiệc cưới vô cùng lãng mạn của Ngọc Thúy và chồng luật sư

Ngọc thúy cưới 5

Ngọc Thúy cưới  0

Ngọc Thúy cưới 7

Ảnh cưới của Ngọc Thúy và chồng

Những ồn ào giữa Ngọc Thúy và chồng cũ - đại gia Đức An từng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Ngọc Thúy từng tố chồng cũ dùng xe hơi đứng tên cô để cưới vợ mới. Cuộc khẩu chiến được đẩy lên đỉnh điểm khi Ngọc Thúy quyết phơi bày "tội ác" của đại gia Đức An. Nhưng giờ đây, khi ồn ào lắng xuống cả Ngọc Thúy và đại gia Đức An đều lo vun vén cho hạnh phúc riêng của mình.

>> Ngọc Thúy lấy chồng tại Mỹ

Xem thêm

  • Tin sao Việt mới ngày 26/7: Ngọc Trinh mặc đồ mát mẻ ở hồ bơi, con gái Ngọc Thúy làm người mẫu ảnh cùng mẹTin sao Việt mới ngày 26/7: Ngọc Trinh mặc đồ mát mẻ ở hồ bơi, con gái Ngọc Thúy làm người mẫu ảnh cùng mẹ
  • Tin sao Việt mới ngày 13/7: Ngọc Thúy cười hết cỡ trong lễ cưới, Tiết lộ bí mật của Trấn Thành trước lúc cầu hônTin sao Việt mới ngày 13/7: Ngọc Thúy cười hết cỡ trong lễ cưới, Tiết lộ bí mật của Trấn Thành trước lúc cầu hôn
  • Tuyên bố kiện tụng nhưng sao Việt cho nó 'chìm xuồng' rất nhanh!Tuyên bố kiện tụng nhưng sao Việt cho nó 'chìm xuồng' rất nhanh!
  • Siêu mẫu Ngọc Thúy hạnh phúc trong ngày tái hôn với chồng luật sư ở MỹSiêu mẫu Ngọc Thúy hạnh phúc trong ngày tái hôn với chồng luật sư ở Mỹ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý