Ngọc Trinh bất ngờ đi thi Hoa hậu

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh bất ngờ đi thi Hoa hậu

(ĐSPL) – Ngọc Trinh bất ngờ góp mặt cho cuộc thi “Hoa hậu Đất Đỏ Tỉnh Sông Bé” .

07/10/2015 09:59 PM
1,148

Để tái hiện lại hình ảnh Ngọc Trinh thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã xây dựng cuộc thi mang tên “Hoa hậu Đất Đỏ Tỉnh Sông Bé” trong phim "Vòng eo 56".

 - Ảnh 1Phóng to

Ngọc Trinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Đất Đỏ Tỉnh Sông Bé" trong Vòng eo 56.

Mới đây, trên Facebook, những hình ảnh Ngọc Trinh trong cuộc thi này đã dần được hé lộ. Qua những hình ảnh được chia sẻ, người đẹp diện chiếc áo dài ren trắng khoe sắc với hàng chục người đẹp khác tại cuộc thi này.

Sân khấu của cuộc thi “Hoa hậu Đất Đỏ Tỉnh Sông Bé” trong "Vòng eo 56" được bày trí hết sức đơn giản, không cầu kỳ. Ngọc Trinh nổi bật ở giữa sân khấu bên dàn người đẹp khác để ghi hình cảnh quay.

 - Ảnh 2Phóng to

Mặc dù diện chiếc áo trắng không nổi bật bằng những người đẹp khác nhưng Ngọc Trinh vẫn tỏa sáng trên sân khấu. Cô khoe vẻ đẹp e ấp, thùy mị trong tà áo trắng cách điệu đúng chất con gái truyền thống.

 - Ảnh 3Phóng to

Có thể nói hình ảnh Ngọc Trinh mặc áo dài trắng luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Trước đó, người đẹp trong tà áo dài ở Đồng Tháp đã đốn tim nhiều người bởi sự ngây thơ, trong sáng, khác hoàn toàn hình ảnh Ngọc Trinh với những phát ngôn sốc.

Nhìn những hình ảnh hậu trường, khán giả khá tò mò với việc Ngọc Trinh tham gia cuộc thi này sẽ tái hiện như thế nào trong phim đầu tay của cô. Những câu chuyện trong hậu trường cuộc thi và cuộc sống của cô sau cuộc thi được tái hiện ra sao luôn là câu hỏi được mọi người đặt ra.

 - Ảnh 4Phóng to

Ngọc Trinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2001.

Được biết, Ngọc Trinh đi thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu vào năm 2001. Cuộc thi này đã làm bước nền cho sự nghiệp của cô phát triển như hiện nay. Nhờ có danh hiệu cao nhất của cuộc thi sắc đẹp này mà Ngọc Trinh khẳng định được mình và trụ vững trong showbiz Việt nhiều năm.

Ngoài giải thưởng cao nhất, Ngọc Trinh cũng một tay "giật" hai giải phụ khác là Miss Bikini (Hoa hậu trình diễn áo tắm) và Người đẹp Á Châu.

 - Ảnh 5Phóng to

Tuy nhiên, cuộc thi nhan sắc mà Ngọc Trinh tham gia từng bị chê bai là “Hoa hậu ao làng”. Tại thời điểm đó, Khánh My cũng tham gia và được cho là đối thủ nặng ký cạnh tranh nhan sắc với “Nữ hoàng nội y”.

Trước đó, đoàn làm phim cũng đã chia sẻ những cảnh quay giữa Ngọc Trinh và bạn trai bí ẩn suốt 7 năm. Hình ảnh chiếc xe ô tô hạng sang trải đầy hoa hồng cũng khiến khán giả “đoán già đoán non” rằng đây là màn tỏ tình lãng mạn mà bạn trai dành cho cô được tái hiện lại.

Trong phim, ảo thuật gia Petey Nguyễn sẽ đảm nhận vai bạn trai đại gia của Ngọc Trinh, Lương Mạnh Hải vai ông bầu Vũ Khắc Tiệp,… Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của 2 chân dài Minh Triệu và Linh Chi.

HỒNG NHUNG

Ảnh: FBVN

 Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý