Ngọc Trinh bày tỏ tình cảm với 'bạn trai bí ẩn' hơn 20 tuổi

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh bày tỏ tình cảm với 'bạn trai bí ẩn' hơn 20 tuổi

Chưa từng công khai người yêu trước công chúng, Ngọc Trinh khiến mọi người tò mò về người đàn ông trong bóng đêm hơn cô 20 tuổi.

21/10/2014 04:03 PM
3,343

Ngọc Trinh khá cởi mở khi chia sẻ những quan điểm cá nhân, thích khoe đồ hàng hiệu trên trang cá nhân nhưng cô lại khá bí mật về cuộc sống riêng tư của mình, đặc biệt là người đàn ông bí ẩn trong cuộc đời cô.

Chưa từng công khai người yêu trước công chúng, Ngọc Trinh khiến mọi người tò mò về người đàn ông trong bóng đêm. Đặc biệt, qua những dòng trạng thái tâm trạng, bày tỏ tình cảm của mình trên trang cá nhân, không ít người phải đoán già, đoán non về bạn trai hơn cô 20 tuổi.

 - Ảnh 1

Nếu đọc những dòng status trên trang cá nhân của Ngọc Trinh, có thể thấy cô đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Đặc biệt trong thời gian gần đây, “nữ hoàng nội y” liên tục chia sẻ trạng thái bày tỏ tình cảm với bạn trai như: “Con gái ấy mà dù đang bận rộn rối tung lên nhưng chỉ cần nhận được tin nhắn ấm áp từ người mình yêu cũng thấy vui lắm rồi”. Hay, dòng status vào sáng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10): “Viết tên anh lên cát, nhưng em sợ cát sẽ bị nước biển cuốn trôi đi mất. Nên em quyết định sẽ khắc ghi tất cả những gì về anh trong trái tim em - mãi không phai nhoà”. Kèm theo dòng tâm trạng là bức ảnh với nét mặt rạng rỡ, tươi cười cầm chiếc bánh kem ngọt ngào trên tay vào buổi tối.

 - Ảnh 2

Dù không nói tên hay chia sẻ nhiều nhưng mọi người cũng đoán được những dòng trạng thái này của người đẹp đều dành cho bạn trai.

Có thể nói, Ngọc Trinh luôn làm nóng tên tuổi của mình bằng những chiêu trò, hết khoe ảnh nude hay bikini, người đẹp lại “úp mở” về người đàn ông bí ẩn của mình. Chính điều này đã làm tên tuổi của Ngọc Trinh luôn được nhắc đến và không bao giờ nguội lạnh.

Trong nhiều lần trả lời phỏng vấn, Ngọc Trinh cũng đã từng úp mở về chuyện người yêu là một doanh nhân người Singapore, hơn cô những 20 tuổi và họ đã dành tình cảm cho nhau được 5 năm.

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, bạn trai đại gia của cô giống nam diễn viên Âu Dương Chấn Hoa, là người đã chu cấp tài chính, thường xuyên tặng cho cô những món quà đắt tiền.

Trước đó, Ngọc Trinh khiến mọi người nghi ngờ bạn trai bí mật của cô chính là ông bầu Vũ Khắc Tiệp bởi những hình ảnh thân mật và những dòng chia sẻ lãng mạn mà cả hai dành cho nhau.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Mỹ Tâm mộc mạc với 'Đâu phải bởi mùa thu'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý