Ngọc Trinh bị 'bóc' lừa dối trắng trợn việc nhận giải ở Hàn Quốc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Trinh bị 'bóc' lừa dối trắng trợn việc nhận giải ở Hàn Quốc

Khán giả người Việt xem lễ trao giải đã tung bằng chứng Ngọc Trinh và giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á chỉ là trò lừa đảo truyền thông, công chúng một cách trắng trợn.

30/04/2015 10:38 AM
14,164

Sự việc Ngọc Trinh "tạo dựng" lên chuyện nhận giải ở Hàn Quốc tưởng như dã lắng xuống sau khi cô tung ra clip lên nhận giải rất rõ ràng thì nay lại tiếp tục "dậy sóng" với những thông tin mới không mấy tích cực về Ngọc Trinh.

Một người Việt tại Hàn có tham dự lễ trao giải Người mẫu Châu Á hôm 25/4 vừa qua đã công bố nhiều bằng chứng cho thấy clip Ngọc Trinh nhận giải chỉ là cắt ghép, Ngọc Trinh và ekip của cô đã nói dối trắng trợn với truyền thông và người hâm mộ.

   - Ảnh 1

Cô bạn N.T cũng có mặt tại lễ trao giải Người mẫu Châu Á hôm 24/4.

Theo đó, một cô gái tên N.T đã có mặt tại lễ trao giải và theo dõi toàn bộ diễn biến của sự kiện đã hoàn toàn bất ngờ khi thấy tin tức Ngọc Trinh được nhận giải tràn ngập khắp các mặt báo bởi vì "nữ hoàng nội y" tự phong của Việt Nam thực chất không hề nhận được giải thưởng nào như vậy.

N.T kể lại, ngay từ khi xuất hiện tại thảm đỏ, việc đi thành một nhóm khá đông của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã khiến một số người bị sốc và có cái nhìn không mấy thiện cảm. Và mặc dù đi thành một nhóm lớn nhưng Ngọc Trinh và nhóm của cô cũng không nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ nước bạn.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3    - Ảnh 4

Những dòng chia sẻ rất dài về việc Ngọc Trinh gian dối.

Bên cạnh đó, việc cô được ngồi hàng ghế đầu với nam diễn viên nổi tiếng Cha Seung Won và các thành viên nhóm nhạc Super Junior chỉ là việc những người mẫu khác lên nhận giải thì mọi người tự dồn lên ngồi hàng trên để tiện cho việc trao giải chứ không phải sắp xếp của ban tổ chức.

N.T viết: “Nghe, đọc cũng nhiều mà hôm nay mới thấy sự thật được lật ngược trắng trợn còn kèm thêm hình ảnh cắt chụp đúng ý đồ… Cả cái hàng ghế ngồi cùng Cha Seung Won thì theo mình biết Cha Seung Won đến rất muộn, chỉ trước lúc nhận giải khoảng 30-40 phút gì đó, và do từng người mẫu lần lượt lên nhận những giải đặc biệt thì những người còn lại tự động đùn lên ngồi.

Và cuối cùng em ấy ngồi ngang hàng với cái anh diễn viên Hàn Quốc kia. Mình ngồi ngay giữa khán đài nên mình nhìn thấy khá rõ. Chuyện nó đâu có đến mức phải như thế mà em tự đưa mình vào chỗ khó chi vậy để nói dối, rồi phải đi cho đến cuối chứ sao giờ. Vừa thấy thương vừa thấy tội vừa thấy đáng sợ nữa. Tủi cho 1 kiếp người. Kẻ ngộ nhận về chính mình là kẻ đáng thương nhất”.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

Hình ảnh Ngọc Trinh và cận cảnh chiếc cúp tại lễ trao giải được N.T chụp lại.

Tuy nhiên, sự việc gây sốc nhất chính là Ngọc Trinh và ekip của cô tuyên bố Ngọc Trinh được nhận giải "Nữ hoàng bikini Châu Á" và phản pháo những bằng chứng "bóc mẽ" của cư dân mạng bằng cách tung ra clip cô lên nhận giải.

Facebooker này khẳng định đêm trao giải hoàn toàn không có giải gì về bikini, người mẫu Việt đoạt giải chỉ có Trang Khiếu và Ngọc Trinh chỉ đóng vai trò là người trao giải và xuất hiện trên sân khấu chừng 5 phút.

   - Ảnh 7    - Ảnh 8

Những phân tích "tố cáo" việc nhận giải của Ngọc trinh là giả.

Về clip, cô gái này đã chỉ ra những bằng chứng cho việc đó chỉ là một sản phẩm cắt ghép từ hôm tổng duyệt và lễ trao giải, vì một người coi trọng vẻ ngoài như Ngọc Trinh lại không hề thay trang phục mà mặc nguyên một bộ đồ từ buổi tổng duyệt cho tới lễ trao giải chính thức.

 

Clip Ngọc Trinh lên nhận giải "Nữ hoàng bikini Châu Á" do ekip của cô đưa ra.

Cùng với đó, các cư dân mạng cũng đưa thêm những luận điểm khác như trong khi Ngọc Trinh lên nhận giải còn có nhiều người ngồi cầm bảng ghi "Người đạt giải" và mặc trang phục bình thường, chứng tỏ đó không phải lễ trao giải chính thức. Logo SSTV trong clip nhận giải của Ngọc Trinh cũng có những điểm khác logo của đài và khi tìm clip của cô thì không có trên trang của SSTV.

   - Ảnh 9    - Ảnh 10    - Ảnh 11

Nhiều cư dân mạng phân tích những điểm bất hợp lý của việc Ngọc Trinh nhận giải và clip mà cô đưa ra để làm bằng chứng.

   - Ảnh 12    - Ảnh 13    - Ảnh 14    - Ảnh 15

Danh sách các giải thưởng tại lễ trao giải không có tên Ngọc Trinh lẫn giải “Nữ hoàng bikini châu Á”.

Trước những bằng chứng khá thuyết phục này, Ngọc Trinh lại tiếp tục nhận được những chỉ trích của dư luận về việc "tạo dựng" giải thưởng cũng như nói dối quá trắng trợn, không biết lần này ekip của cô sẽ tung ra những hình ảnh, clip hay thông tin gì để phản bác lại dư luận?

Yến Lê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý