Ngọc Trinh bị chê phũ phàng là béo

mesu mesu @mesu

Ngọc Trinh bị chê phũ phàng là béo

Sau màn biểu diễn tại “Đêm hội chân dài 7”, những ngày vừa qua “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh liên tiếp đón nhận nhiều lời chê bai vì tăng cân, mất eo thon.

24/05/2013 11:59 AM
47,585

 Lùm xùm từ việc vé mời, cho tới trang phục biểu diễn bị cơ quan chức năng “sờ gáy”, “Đêm hội chân dài 7” diễn ra trong đêm 20/5 tại TP.Hồ Chí Minh đã kết thúc, nhưng dư âm của đêm diễn cũng còn mãi tới hôm nay. Trong khi “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp đang đau đầu tìm cách giải quyết rắc rối của đêm diễn, cũng lên tiếng sẵn sàng nộp phạt.
 
Tuy nhiên, công ty Venus cũng sẽ có thêm mối lo khi “quân át chủ bài” của công ty là Ngọc Trinh đang tăng cân, nguy cơ mất danh hiệu “nữ hoàng nội y” bấy lâu nay. Sau đêm diễn, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh công bố thêm một loạt hình ảnh của cô trong đêm diễn “Đêm hội chân dài 7” vừa qua.

Ngọc Trinh bị chê phũ phàng là béo 1

Tại “Đêm hội chân dài 7” Ngọc Trinh đã không còn giữ được vẻ thon gọn như trước.

Hình ảnh của Ngọc Trinh trong đêm diễn nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ, nhất là cộng đồng mạng. Không ít người tấm tắc khen Ngọc Trinh vẫn tự tin, phô diễn vẻ đẹp cơ thể trong đôi cánh thiên thần sải bước trên sàn diễn. Tuy nhiên, chắc hẳn Ngọc Trinh cũng cảm thấy chạnh lòng, khi phải đón nhận vô số lời góp ý, thậm chí chê bai trước những “bằng chứng” cho thấy cô đang béo ra.

Cũng trên trang cá nhân của Ngọc Trinh, nickname Veulady La tế nhị: “Chị ơi, chị béo lên mất rồi, vẫn đẹp nhưng không bằng ngày xưa chị ạ”. Còn Giay thuy tinh thẳng thắn: “Dạo này béo quá chị”. Trong khi đó, Tuan Ho phũ phàng nhận xét: “Béo quá”. Ngoc Ha Pham Nguyen phát hiện điểm mới của Ngọc Trinh: “Bắp đùi hơi to”… Đây là chỉ vài nhận xét trong rất nhiều ý kiến đánh giá về sự béo lên của Ngọc Trinh qua những bức hình trong đêm diễn.

Chuyện Ngọc Trinh tăng cân giờ cũng không phải chuyện mới mẻ, bởi trong những bộ ảnh chụp bikini gần đây, ít nhiều điểm dễ dàng nhận ra Ngọc Trinh đang lên cân, vòng eo thon gọn đặc trưng của “nữ hoàng nội y” giờ cũng đã mất đi sức hút về đường cong như mấy năm về trước. Không ít ý kiến gần đây cho rằng, vóc dáng của Ngọc Trinh mất dần đi vẻ hoàn hảo do “tuổi tác”, việc Trinh dành nhiều thời gian để kinh doanh, tham gia các sự kiện cũng mất đi thời gian để chăm sóc, duy trì vóc dáng.

Những bức ảnh trên trang cá nhân của Ngọc Trinh bộc lộ tăng cân, eo không còn thon gọn như trước:

Ngọc Trinh bị chê phũ phàng là béo 2

Phần trình diễn của Ngọc Trinh cho thấy cô đang bị lên cân.

Ngọc Trinh bị chê phũ phàng là béo 3

Đôi chân đang mất đi vẻ thon gọn.

Ngọc Trinh bị chê phũ phàng là béo 4

Phần đùi của Ngọc Trinh to và khá thô.

Ngọc Trinh bị chê phũ phàng là béo 5

"Bằng chứng" rõ nét cho thấy Ngọc Trinh đã béo hơn trước.

Ngọc Trinh bị chê phũ phàng là béo 6

Bức ảnh này cho thấy lời chê của nhiều người rất có cơ sở.

Ngọc Trinh bị chê phũ phàng là béo 7

Ngọc Trinh trong "Đêm hội chân dài 6" ấn tượng với chân, eo thon khác hẳn với hiện tại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý