Ngọc Trinh bị đồn mua giải Nữ hoàng bikini châu Á

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh bị đồn mua giải Nữ hoàng bikini châu Á

(ĐSPL) Tin tức Ngọc Trinh mua giải Nữ hoàng bikini châu Á tại Hàn Quốc đang gây xôn xao dư luận.

26/04/2015 10:45 PM
4,627

Ngọc Trinh vừa đến Hàn Quốc nhận giải thưởng Nữ hoàng bikini châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng. Ngay sau đó, tin đồn Ngọc Trinh mua giải lan truyền gây xôn xao dư luận.

Một số ý kiến cho rằng hình thể của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh không phải là hoàn hảo nên “không có cửa” nếu mang ra “đấu” với những người đẹp khác trong khu vực châu Á.

 - Ảnh 1Phóng to

Ngọc Trinh không được chú ý trên thảm đỏ sự kiện ở Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, mối quan hệ khá thân thiết giữa Vũ Khắc Tiệp với chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc qua việc thường được mời làm khách VIP của Festival Model Awards đã làm dấy lên thông tin “ông trùm chân dài” đã “mua giải” cho Ngọc Trinh.

 - Ảnh 2Phóng to

Truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc "lơ" các người đẹp Việt.

Nhiều người phát hiện ra chi tiết "Ngọc Trinh cùng dàn mẫu Venus bị thất sủng ở Hàn Quốc" khi đứng tạo dáng chụp hình trên thảm đỏ nhưng không một ánh mắt khán giả, "ống kính phóng viên" nào hướng về phía đại diện Việt Nam. Trái lại, tất cả sự tập trung đều dành cho một nhóm nhạc nam Hàn Quốc đang di chuyển phía sau lưng của "nữ hoàng nội y".

 - Ảnh 3Phóng to

Ngọc Trinh bị đồn là được mua giải Nữ hoàng bikini châu Á.

Có ý kiến hoài nghi rằng, nếu được giải nhất cuộc thi thì người ta sẽ săn đón chứ chẳng ai lại quay lưng như vậy. Hơn nữa, cuộc thi sẽ có các vòng loại chứ chưa gì sang mấy hôm đã được giải nhất rồi.

Trước tin đồn này, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng. Anh trả lời báo Thanh niên: "Sau bất kỳ cuộc thi nào cũng đều có những lùm xùm, những cuộc thi ở Việt Nam cũng vậy mà thôi. Hơn nữa đây không phải là một cuộc thi sắc đẹp mà có thể dễ dàng mua giải. Quy trình của Festival Model Awards là các người đẹp nộp hồ sơ cho ban tổ chức. Sau đó họ sẽ chọn ra những người đẹp phù hợp với tiêu chí của mình để trao giải”.

Như thường lệ, Ngọc Trinh cũng không có bình luận nào về tin đồn mua giải.

Video: Ngọc Trinh có phải đã phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm?

THANH THANH (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý