Ngọc Trinh bị 'ném đá' khi nói về 'phụ nữ tốt'

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh bị 'ném đá' khi nói về 'phụ nữ tốt'

Ngọc Trinh vừa gây xôn xao khi tuyên bố Phụ nữ tốt là không phải xin xỏ đàn ông bất cứ gì và câu nói này đã khiến Ngọc Trinh bị ném đá không thương tiếc.

01/03/2015 09:14 PM
8,273

 

Ngọc Trinh mới đây là một lần nữa gây "bão" dư luận với phát ngôn về phụ nữ trên trang cá nhân, cô cho rằng: "Phụ nữ tốt thời nay luôn biết rằng, thành công lớn nhất của họ không phải là tìm được nơi nương tựa tốt, mà là không phải xin xỏ đàn ông bất cứ thứ gì".

Cùng với đó, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh ngồi vắt chân gợi cảm trên ghế sô fa. Theo lời "Nữ hoàng nội y", cô khẳng định, với phụ nữ thời nay, thành công lớn nhất không phải là tìm được nơi nương tựa tốt mà là không phải xin xỏ đàn ông bất cứ thứ gì. Qua lời nói, có thể thấy Ngọc Trinh đang rất tự tin làm chủ cuộc sống tình cảm lẫn vật chất của mình.

Ngọc Trinh phát ngôn về phụ nữ 1

Ngọc Trinh phát ngôn về phụ nữ 2
Ngọc Trinh bị 'ném đá' khi phát ngôn về phụ nữ.

 

Ngay sau phát ngôn, Ngọc Trinh khiến nhiều người "sôi sục" và cho rằng, thành công của cô ngày hôm nay là nhờ tới tiền của những người đàn ông đứng phía sau. Một ý kiến bình luận: "Ai cũng hiểu một điều... Em thành công như ngày hôm nay cũng là nhờ có tiền của đàn ông... Chính bản thân em cũng hiểu như vậy. Nếu không như vậy thì không có câu 'Không tiền cạp đất mà ăn'... hay đại loại 'Yêu tôi tốn kém lắm'... hay 'Phải giàu'... Bởi vậy đừng tự tin thái quá mà vùi lấp sự thật nghe em"...

Trước đây, Ngọc Trinh từng gây sốc với nhiều phát ngôn về tiền và phụ nữ như: "Phụ nữ thông minh yêu đàn ông giàu có tử tế. Phụ nữ ngốc yêu đàn ông giàu có xấu xa. Chả ai thích đàn ông nghèo!"; "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?"; "Tôi xác định nghề người mẫu không phải nghề lâu dài. Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi. Ở nhà một mình hoài, dễ sinh chán, rồi lại kiếm chuyện, “quậy” bạn trai nữa"; "Nghèo chắc không yêu đâu"; "Yêu tôi tốn kém lắm"...

Ngọc Trinh phát ngôn về phụ nữ 0

Ngọc Trinh phát ngôn về phụ nữ 4
Những bình luận của người hâm mộ.

 

Ngọc Trinh phát ngôn về phụ nữ 5

Ngọc Trinh phát ngôn về phụ nữ 6

Ngọc Trinh phát ngôn về phụ nữ 7

Ngọc Trinh phát ngôn về phụ nữ 0
Ngọc Trinh cũng vừa khoe hình ảnh đi uống cà phê với Khắc Tiệp.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý