Ngọc Trinh bức xúc khi bị người quen 'hùa theo' nói xấu

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh bức xúc khi bị người quen 'hùa theo' nói xấu

Ngọc Trinh tỏ thái độ gay gắt khi bị chính những người quen biết hùa theo nói xấu mình.

27/11/2014 08:01 PM
13,559

 

Ít khi lớn tiếng trước những lời bình luận thiếu thiện ý của dư luận, mới đây Ngọc Trinh bất ngờ tỏ thái độ bức xúc cao độ khi bị ngay cả những người quen biết hùa theo nói xấu mình. Ngọc Trinh cho biết cô không phải người hoàn hảo nhưng cũng không ngoan hiền đến mức ai muốn nói gì thì nói. Thông thường Trinh không bao giờ đụng chạm, bình luận vào ai trên Facebook trừ khi bị xỉa xói trước. Vậy mà có người không có mối liên quan với Ngọc Trinh lại lớn tiếng bình luận về cô. Sau đó, ngay cả nhiều người quen biết cũng hùa theo nói những điều không tốt về Trinh.


Ngọc Trinh chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân

Trước những điều tiếng không tốt đẹp do chính những người thân quen, tin tưởng nói về mình, Ngọc Trinh tự nhắc nhở bản thân cố gắng nỗ lực với công việc, để "thời gian sẽ chứng minh tất cả". Một mặt cô cũng mạnh miệng với những người nói điều tiếng xấu: "Còn ai vướng phải cái tội "khẩu nghiệp" là cái nghiệp nặng nhất thì từ từ họ sẽ phải trả giá thôi. Đời có bất công, nhưng vẫn còn công bằng lắm!".

Trước bức xúc của Ngọc Trinh, một số bạn bè dường như đã đoán ra nguồn gốc sự việc, mọi người cho rằng không thể làm vừa lòng tất cả mọi người vì vậy Ngọc Trinh hãy bỏ qua và sống cuộc sống của mình.


Các fan khuyên Ngọc Trinh hãy mặc kệ những điều tiếng không hay,
vì khó có thể làm vừa lòng tất cả mọi người

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý