Ngọc Trinh chưa giúp hết lòng, gà Khắc Tiệp quê mùa xuất ngoại

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Trinh chưa giúp hết lòng, gà Khắc Tiệp quê mùa xuất ngoại

(Giải trí) Tường Vy cần khôn khéo xa Khắc Tiệp một chút để Ngọc Trinh giúp đỡ mình hết lòng hơn.

04/08/2014 01:32 PM
17,289

Sau khi chọn Tường Vy làm gà cưng mới của mình, Khắc Tiệp đã dốc hết lòng để giúp đỡ cho cô nàng người mẫu mới này. Anh sử dụng tiền bạc, danh tiếng và cả mối quan hệ để lăng xê cho gà cưng mới.

Thế nhưng, mọi nỗ lực dường như chưa đem lại hiệu quả khi mà Tường Vy vẫn chỉ là một tên tuổi nhạt nhòa và không được mấy người biết đến. Và không còn cách gì khác, Khắc Tiệp lại phải dùng chiêu cũ là đưa gà cưng đi thi một cuộc thi hoa hậu ao làng để lấy danh hiệu.

Cuộc thi mà Khắc Tiệp nhắm đến tiếp tục là một cuộc thi tại Mỹ mà Ngọc Trinh từng tham gia. Để có thể hỗ trợ tốt nhất cho Tường Vy, Khắc Tiệp đã cùng cô nàng sang Mỹ và nhờ Ngọc Trinh giúp đỡ cho người đàn em.

Cũng như những lần trước, khi mà Khắc Tiệp quá thân mật bên gà cưng mới khiến cho Ngọc Trinh không mấy hài lòng. Có lẽ vì thế mà cô vẫn chưa giúp đỡ hết lòng cho người đàn em mới.

Về việc kinh nghiệm, Ngọc Trinh có thể chia sẻ hết lòng hay không thì không ai biết được. Mà với những tố chất không có thì dù có được Ngọc Trinh truyền hết kinh nghiệm thì Tường Vy cũng khó mà đạt giải cao.

Còn về phong cách và hình ảnh thì cứ nhìn và đối chiếu hình ảnh của Ngọc Trinh, Tường Vy khi sánh vai tại sân bay thì rõ. Trong khi Ngọc Trinh phong cách và nổi bật thì Tường Vy lại quá chìm.

Cô xuất hiện với mái tóc rẽ ngôi, chiếc váy suông màu sắc rực rỡ. Không quá khi nhận xét rằng phong cách của gà mới Khắc Tiệp quả là quê mùa và kém nổi bật, chưa thể bằng được Ngọc Trinh.

Có lẽ, Ngọc Trinh chưa truyền hết kinh nghiệm để cho Tường Vy có thể định hình cho mình một phong cách cần thiết và có thể tỏa sáng. Tường Vy cần khôn khéo xa Khắc Tiệp một chút để Ngọc Trinh giúp đỡ mình hết lòng hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý