Ngọc Trinh có thật sự ngốc nghếch?

mesu mesu @mesu

Ngọc Trinh có thật sự ngốc nghếch?

Những phát ngôn bản lĩnh hay việc kinh doanh bài bản khiến cái mác chân dài não ngắn có vẻ không còn phụ hợp để nói về cô nữa.

23/09/2014 10:12 AM
15,404

Phát ngôn tư tin, thẳng thắn

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn là cái tên gây nhiều chú ý, bắt đầu từ những phát ngôn bị đánh giá "chân dài não ngắn" như: "Yêu không tiền cạp đất mà ăn", "Yêu tôi tốn kém lắm", "Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai", Trước khi ngủ phải đứng trước gương ngắm bản thân, tô son và cười thật tươi"... Một thời gian dài, những phát ngôn ấy gây nhiều tranh cãi, thậm chí bị "ném đá" nhưng vẫn khiến người đẹp thêm nổi tiếng.

Ngoc-Trinh-2_1410504281.jpg

Nếu chỉ xem những phát ngôn của cô nàng, khán giả dễ dàng đánh giá cô gái này thiếu suy nghĩ. Nhưng bất kỳ ai từng gặp Ngọc Trinh, qua cách mà cô ấy trả lời câu hỏi hoặc chia sẻ đều phải công nhận cô nàng này không thể nào ngô nghê, ngốc nghếch được. Ngọc Trinh luôn thể hiện mình là một cô gái thẳng thắn nhìn nhận về vấn đề được hỏi. Không né tránh hay vòng vo trả lời, Ngọc Trinh thoải mái đáp trả hay phản bác những ý kiến trái chiều về mình. Chị có thể chia sẻ về gia cảnh, cuộc sống cá nhân hay những món quà đắt tiền được bạn trai tặng.

Ứng xử chẳng thua kém ai

Là người nổi tếng, Ngọc Trinh cũng đối diện nhiều nghi vấn và người đẹp đều thể hiện bản lĩnh khi khéo léo trả lời. Trong chuyến đi từ thiện tại quê nhà dịp Trung thu, "nữ hoàng nội y" bị lên án khi sử dụng những chiếc túi in hình gợi cảm của mình để trao quà cho các em nhỏ. Trước nghi vấn dồn dập, người đẹp vẫn tỏ ra bình tĩnh và giải thích lý do mình sử dụng chiếc túi ấy. Chị cũng gửi gắm khán giả nên mở lòng hơn với nghệ sĩ thay vì những sự soi mói quá mức.

Ngoc-Trinh_1410623661.jpg

Đoạn hội thoại giữa Ngọc Trinh và khách hàng được người đẹp chia sẻ công khai. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, Ngọc Trinh bị một nữ khách hàng tố cáo chị "hám của" và chiếm đoạt chiếc điện thoại để quên tại cửa hàng. Ngay lập tức, chân dài liền đăng tải hình ảnh chụp cuộc hội thoại giữa chị và người khách hàng. Một số người không thích cách làm này và nhận định Ngọc Trinh "đanh đá, chua ngoa" chẳng kém ai. Fan của chị thì cho rằng đây là cách giải quyết vấn đề minh bạch của người đẹp xứ Vĩnh Long.

Cô chủ của cửa hàng thời trang, spa

Dù chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào, Ngọc Trinh vẫn mạnh dạn đầu tư lĩnh vực spa và thời trang với thương hiệu riêng. Trong suy nghĩ khá nhiều người, Ngọc Trinh khó có thể thành công ở lĩnh vực kinh doanh, thậm chí phải có đại gia chống lưng giúp đỡ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh dần đập tan lời đồn đoán ấy với những cách thức kinh doanh đem lại hiệu quả. Từ ngày ra mắt thương hiệu riêng, người đẹp tự tin diện những trang phục ấy đến các sự kiện lớn như một cách PR khéo léo. Chị cũng sử dụng trang cá nhân làm kênh thông tin hiệu quả để quảng cáo khéo các thiết kế mới hay các chương trình khuyến mãi. 

11-3-7811-1410410534-6120-1411373054.jpg

Ngọc Trinh xây dựng cơ ngơi hoành tráng ít ai ngờ.

Không ngại khó, đích thân chị luôn túc trực tại cửa hàng để gặp gỡ và thử đồ cho từng khách hàng của mình. Hiện tại, người đẹp sở hữu và điều hành hai tiệm spa, thời trang ngày càng phát triển, ăn nên làm ra. Ngọc Trinh khẳng định mình là người làm chủ thật sự chứ không núp bóng, chỉ biết xài tiền của bạn trai.

Dù vậy, do không phải là nhà thiết kế chuyên nghiệp, hầu hết các thiết kế của Ngọc Trinh đều học hỏi ý tưởng từ thương hiệu nước ngoài. Người đẹp từng bị bắt gặp sang Quảng Châu, Trung Quốc - nơi buôn bán hàng fake nổi tiếng để tìm mua nguồn hàng buôn bán. Bản thân Ngọc Trinh cũng nhiều lần diện những bộ cánh được làm lại y hệt các nhãn hàng lớn. Câu chuyện người đẹp sẵn sàng chi tiền tỷ sắm đồ hiệu nhưng lại mặc hàng nhái và không ngại thừa nhận phần nào làm giảm đi giá trị thương hiệu của chị.

Chọn lựa hợp đồng giá trị khủng

Ngọc Trinh sẵn sàng thực hiện những bộ ảnh hay clip quảng cáo nóng bỏng mà không ngần ngại bị "ném đá", điều khiến chị quan tâm hàng đầu chính là thù lao hợp đồng. "Muốn có được chữ ký của tôi, điều khoản thù lao phải có thật nhiều tiền, cao cao ngất ngưỡng", người đẹp chia sẻ.

batch-4-1930-1401258042.jpg

Ngọc Trinh luôn tự tin về vóc dáng gợi cảm. Ảnh: Khoa Nguyễn.

Việc diện những bộ cánh gợi cảm hay khoe hình thể trước ống kính, suy cho cùng chỉ là công việc mà Ngọc Trinh đảm nhận với vai trò người mẫu. Nhưng tần suất và độ khoe táo bạo của chân dài gia tăng lại tạo nên những hiệu ứng ngược. Những shoot hình bán nude trước biển hay khoe da thịt táo bạo trong clip quảng cáo mới đây của Ngọc Trinh là mình chứng cụ thể.

Ngoc-Trinh.jpg

Ngọc Trinh luôn tự hào về thương hiệu bản thân. Khi bị so sánh với Cara, người đẹp Việt vẫn tự tin sở hữu vòng eo gợi cảm hơn siêu mẫu quốc tế.

Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhưng Ngọc Trinh chẳng ngại ngần với cái mác "ngô nghê", "ngốc ngếch" đã thành thương hiệu. Điều quan trọng với người đẹp là dành thời gian cho công việc kinh doanh, chẳng ngán chi cả tỷ đồng trong một tháng mua đồ hiệu để khẳng định bản thân: "Ừa, tôi ngu đó, cứ ngu được như tôi đi nhen".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý