'Ngọc Trinh có thể không tham gia Đêm hội chân dài 6'

biettuot biettuot @biettuot

'Ngọc Trinh có thể không tham gia Đêm hội chân dài 6'

Ông trùm chân dài cho biết, kinh phí của Đêm hội chân dài năm nay sẽ gấp đôi năm ngoái.

26/04/2012 01:46 PM
21,483

Đến hẹn lại lên, sự kiện 'Đêm hội chân dài' hàng năm luôn là sự mong đợi của công chúng và cả những người nổi tiếng ở các lĩnh vực, nhất là người mẫu. Tại Đêm hội chân dài 5, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đã chơi trội khi bỏ ra gần 1 tỷ đồng để rước siêu mẫu nước Mỹ Heather Marks về trình diễn. Sự chơi trội này thật sự đã nâng cao tính đẳng cấp và chuyên nghiệp của một sự kiện giải trí cho lĩnh vực thời trang và người mẫu tại Việt Nam. Liệu rằng, Đêm hội chân dài 6 năm nay có điều gì đó còn "đáng nể" hơn con số 1 tỷ của năm ngoái? Để trả lời cho nghi vấn trên, Eva đã có cuộc trao đổi ngắn với ông Vũ Khắc Tiệp, người được xem là "đầu tàu" của sự kiện này.

Tôi chi mạnh cho 'Đêm hội chân dài 6'

Năm nay, anh cùng ekip của mình dự định tổ chức vào tháng mấy? Vì sao lại chọn thời điểm đó?

Cảm ơn bạn, 'Đêm hội chân dài' như thường lệ đều tổ chức vào tháng 5, và không có một ngày nhất định nào đó cho từng năm. Mỗi năm mình chọn một ngày khác nhau nhưng bắt buộc phải là tháng 5. Tôi chọn tháng 5 là vì đúng tháng sinh nhật của Venus.

Nếu như năm 2011, anh đã chi hầu bao mạnh tay để mời siêu mẫu Heather Marks về trình diễn, rất nhiều người mong đợi trong sự kiện năm nay sẽ xuất hiện một nhân vật đình đám khác từ Mỹ về, anh nghĩ gì về điều này?

Chắc chắn mỗi năm một khác. Tôi luôn mong rằng năm sau phải tốt hơn năm trước, và năm nay sẽ có rất nhiều điều mới mẻ (tôi xin giữ bí mật nhé). Tôi chỉ có thể bật mí rằng năm nay kinh phí tổ chức có thể gấp đôi năm ngoái. Riêng chi phí để "rước" Heather Marks về Việt Nam trình diễn tại Đêm hội chân dài 5, Venus đã phải bỏ ra con số gần 1 tỷ đồng.

'Ngọc Trinh có thể không tham gia Đêm hội chân dài 6' - 1

Chi phí để "rước" Heather Marks về Việt Nam trình diễn tại Đêm hội chân dài 5, Venus đã phải bỏ ra con số gần 1 tỷ đồng.

Ẩn số vedette trong các màn trình diễn của Đêm Hội Chân Dài luôn được quan tâm, theo anh vì sao vậy?

Điều này khó nói quá, có thể khi đi xem trình diễn thời trang người yêu thời trang vẫn luôn qua tâm vedette nào sẽ trình diễn, với Đêm hội chân dài thì khác, vì đây không đơn thuần là một sự kiện thời trang mà có thể gọi Đêm hội chân dài là một chương trình giải trí, là một đêm hội tụ và tỏa sáng của các ngôi sao. Nên với tôi, khâu tổ chức và sự đầu tư mới là điều quan trọng hơn hết. Tất nhiên, chúng tôi rất chú trọng vào nội dung của chương trình nữa.

Hiện, các màn trình diễn thời trang đã được ấn định rồi chứ? Tên tuổi NTK nào sẽ xuất hiện năm nay?

Đêm hội chân dài 6 năm nay sẽ có 3 màn thời trang, một màn giành riêng cho người mẫu nam, một màn thời trang mang tính giải trí, còn màn quan trọng nhất thì tôi xin được giữ bí mật tên nhà thiết kế đến phút cuối. Tôi chỉ có thể nói rằng màn này là một NTK tên tuổi và màn này được tôi đầu tư khá lớn.

Ngọc Trinh có thể không tham gia 'Đêm hội chân dài 6'

Ngọc Trinh vẫn luôn là một cái tên rất hot trong làng showbiz Việt, trong sự kiện năm nay, Ngọc Trinh vẫn là "con át chủ bài" của anh chứ?

Cũng có thể Ngọc Trinh sẽ tham gia trình diễn, và cũng có thể là không, nhưng nếu Ngọc Trinh sẽ tham gia trình diễn tôi nghĩ sẽ rất ấn tượng.

Nếu Ngọc Trinh trình diễn, anh có thể bật mí về màn trình diễn của Ngọc Trinh chứ?

Cười. Lúc này khó có thể bật mí được điều gì quá, bạn hãy chờ đến đêm đó.

Vậy còn, những gương mặt mới thì thế nào?

Tất nhiên năm nay tôi sẽ đẩy cao những gương mặt mà tôi tâm đắc, chẳng hạn như NgọcThạch và Ngọc Oanh.

'Ngọc Trinh có thể không tham gia Đêm hội chân dài 6' - 2

'Nữ hoàng đồ lót' Ngọc Trinh có thể sẽ không tham gia 'Đêm hội chân dài 6'

'Ngọc Trinh có thể không tham gia Đêm hội chân dài 6' - 3

'Con át chủ bài' của 'Đêm hội chân dài 6' là Ngọc Thạch và Ngọc Oanh.

Sự kiện Đêm Hội Chân Dài 5 từng quy tụ hơn 200 hoa hậu, người mẫu khắp cả nước, năm nay liệu rằng con số này sẽ cao hơn chăng?

Tôi nghĩ con số này năm nay sẽ hơn, hiện tại tất cả những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt nam  tôi đã mời và đều đã nhận lời. Và đó là niềm vui cũng như động lực đối với BTC. Vì khi tôi tổ chức chương trình này tôi muốn đây là một đêm hội tụ và tỏa sáng của các ngôi sao, nên không có lý gì mà tôi không mời tất cả.

Anh nổi tiếng là "ông trùm chân dài Việt", có phải vì danh tiếng này mà anh đầu tư mạnh cho Đêm hội chân dài hàng năm?

Chắc chắn không phải rồi, tôi đầu tư cho 'Đêm hội chân dài' vì tôi coi đây như là một đứa con của mình và nó cũng một phần nào làm nên thương hiệu của Venus như ngày nay.

Để thực hiện được 1 sự kiện lớn và chuyên nghiệp ở Việt Nam hoàn toàn không dễ dàng, duy trì 1 sự kiện như Đêm Hội Chân Dài thật sự là hoàn toàn không dễ dàng, nhiều người đã đặt câu hỏi, rằng: Vì sao Vũ Khắc Tiệp làm được điều này?

Câu hỏi của bạn tôi hiểu, trong thời buổi kinh tế đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay thì thật sự không dễ để tổ chức một chương trình quy mô, nhưng với những gì tôi đã làm trong những năm trước thì không có lý gì để tôi phải dừng lại. Trong thời gian qua tôi cố gắng rất nhiều, và tôi nghĩ mình khá may mắn khi được nhiều người ủng hộ và giúp đỡ.

'Ngọc Trinh có thể không tham gia Đêm hội chân dài 6' - 4

Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp: 'Đêm hội chân dài 6' quy tụ hơn 200 người đẹp nhất Việt Nam.

Hỏi thật, anh được hay mất nhiều khi tổ chức 'Đêm hội chân dài' hàng năm?

Chắc chắn là tôi được nhiều hơn mất. Điều này tôi nghĩ bạn có thể nhìn thấy.

Anh có thể bật mí với độc giả Eva về một số hoạt động chuẩn bị cho sự kiện năm nay chứ?

Hiện còn khoảng hơn nửa tháng nữa là Đêm hội chân dài bắt đầu, tôi và ekip hiện giờ đang rất bận cho sự chuẩn bị những công đoạn cuối. Thiệp mời có thể trong tuần này sẽ được gửi đến tay mọi người. Trong tuần này tôi phải thực hiện một số buổi quay hình và chụp poster cho chương trình nữa. Càng về cuối càng tất bật.

Xin cảm ơn anh và chúc 'Đêm hội chân dài 6' sẽ thành công rực rỡ!


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý