Ngọc Trinh cùng dàn mẫu diện bikini 'vắt vẻo' trên cánh máy bay

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Trinh cùng dàn mẫu diện bikini 'vắt vẻo' trên cánh máy bay

Ngọc Trinh và dàn chân dài tiếp tục làm nóng cư dân mạng bởi những hình ảnh hậu trường diện bikini “vắt vẻo” tạo dáng trên cánh máy bay.

19/09/2014 04:17 PM
4,546

Tung những hình ảnh gợi cảm trên máy bay chưa được bao lâu, mới đây, hình ảnh Ngọc Trinh và dàn chân dài mặc bikini ngồi “vắt vẻo” trên cánh máy bay được stylist Đỗ Long tiếp tục chia sẻ làm nóng cộng đồng mạng.

 - Ảnh 1

Đỗ Long chia sẻ tin tức, "nữ hoàng nội y" và dàn chân dài của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp có buổi chụp hình quảng cáo cho hãng hàng không Vietjet Air bên chiếc máy bay cánh cong đầu tiên ở Việt Nam được hãng hàng không này mới nhập về.

Buổi chụp hình diễn ra 12h từ 9h sáng đến 9h tối. Dàn chân dài không chỉ uốn éo, tạo dáng trong cách khoang hành khách dưới mặt đất bên cạnh chiếc máy bay cùng những valy hành lý mà còn khá táo bạo khi trèo lên cánh máy bay cao chót vót tạo dáng để có được những shoot hình đẹp mắt.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Trước đó, những hình ảnh Ngọc Trinh và các chân dài diện bikini chụp hình quảng cáo cho hãng hàng không Vietjet Air được chia sẻ trên facebook cá nhân của mình vào tối qua (18/9) đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những hình ảnh này nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến ca ngợi nét sexy, cuốn hút của các người mẫu, không ít người cho rằng đây là một cách quảng cáo hình ảnh, thương hiệu có phần quá đà và nhiều khi dẫn đến phản tác dụng. Ngay sau đó, nhiều người đã ném đá hãng máy bay này vì dùng hình ảnh bikini quảng bá quá khiêu khích.

Có thể nói đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh chụp ảnh nội y. Những bộ ảnh như thế này không phải là điều quá bất ngờ bởi chụp ảnh nội y là niềm đam mê và cũng là sở thích của người đẹp.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Một số hình ảnh dàn chân dài ngồi tạo dáng trên cánh máy bay.

Hồng Nhung (Ảnh: FBNV)

Xem thêm video clip : Đừng nói xa nhau - Giang Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý