Ngọc Trinh: 'Đa tình hay lăng nhăng em đều có cả'

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh: 'Đa tình hay lăng nhăng em đều có cả'

Tags

17/10/2014 10:32 AM
5,380

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng với diện mạo xinh đẹp gợi cảm, cách sử dụng hàng hiệu tiền tỷ mà còn với những phát ngôn gây sốc, "để đời". Trên trang cá nhân mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ bày tỏ: "Đa tình" hay "lăng nhăng" em đều có cả. Nhưng chỉ có duy nhất một người em muốn giữ lại. Một người khiến em biết sợ, biết nhịn, biết trông ngóng, biết chờ đợi, biết cần đến, biết chạm vào và biết giữ lời hứa".

Ngọc Trinh được cho là rất thật thà khi tự nhận mình "đa tình", "lăng nhăng". Tuy nhiên, cô vẫn muốn giữ lại bên mình một người đàn ông làm cô cảm phục, khiến cô biết ngóng, biết chờ đợi và biết giữ lời hứa.


Ngọc Trinh tự nhận đa tình và lăng nhăng mình đều có cả.

Trước đây, Ngọc Trinh từng có những phát ngôn về đàn ông như: "Phụ nữ thông minh yêu đàn ông giàu có tử tế. Phụ nữ ngốc yêu đàn ông giàu có xấu xa. Chả ai thích đàn ông nghèo!"; Với câu hỏi: “Tiền quyết định bao nhiêu phần trăm để chị lựa chọn một người đàn ông?”, Ngọc Trinh trả lời: “Cái gì cũng có hai mặt: Tình yêu và tiền, yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”; “Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi”...

Mặc dù sau những phát ngôn kiểu này, Ngọc Trinh đều làm "dậy sóng" dư luận, nhưng không thể phủ nhận rằng, những câu nói của Ngọc Trinh luôn khiến công chúng phải suy ngẫm.


Ngọc Trinh luôn có những phát ngôn gây "sốc".

Thời gian gần đây, "Nữ hoàng nội y" cũng khiến dư luận quan tâm vì scandal "lời qua tiếng lại" với Khánh My. Tuy nhiên, người đẹp cũng nhanh chóng khép lại vụ ồn ào này và vẫn vui vẻ bên bạn bè cũng như chăm chút cho công việc riêng của mình.


Cô vừa có buổi đi ăn uống tụ tập với bạn bè dù scandal với Khánh My đang gây ồn ào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý