Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng thay xế hộp tiền tỷ như thay áo

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng thay xế hộp tiền tỷ như thay áo

Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà,…là những sao Việt ‘chịu chi’ thay đổi xế sang liên tục khiến nhiều người ngưỡng mộ.

30/05/2015 08:30 PM
2,197

Không phải ngôi sao nào trong showbiz Việt cũng có khả năng 'nuôi dưỡng' sở thích thay đổi xế hộp, bởi đây là một trong những thú vui sang chảnh cần phải có một khoản thu nhập cao và ổn định mới thực hiện được.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà có một bộ sưu tập siêu xe mà ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ, như một cách tô điểm cho danh hiệu "nữ hoàng giải trí" mà showbiz Việt dành tặng cho cô.

   - Ảnh 1

Buổi ban đầu, chiếc xe mà Hà Hồ sở hữu là chiếc Lexus 2 tỷ đồng, sau đó nữ ca sĩ gắn bó với chiếc Roll Royce Ghost trị giá hơn 10 tỷ đồng.

   - Ảnh 2

Thương hiệu và giá trị của chiếc xe đã nói lên đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà mỗi lần cô xuất hiện.

   - Ảnh 3

Chiếc Porsche Panamera Turbo màu trắng duyên dáng này của nữ ca sĩ có giá trị hơn 10 tỷ đồng. Trước đó chiếc xe này có màu đen nhưng đã được cô thay đổi sang màu trắng theo ý thích.

   - Ảnh 4

Người đẹp còn từng sở hữu chiếc Jaguar XJL màu mận chín có giá trên 5 tỷ.

   - Ảnh 5

Nửa cuối năm 2014, cựu giám khảo The Voice thường xuyên xuất hiện với chiếc Audi A8L hạng sang gần 5 tỷ đồng. Tuy nhiên rất tiếc sau đó chiếc xe đã gặp phải một tai nạn khá nặng dẫn tới biến dạng.

Đàm Vĩnh Hưng

'Quý ông hàng hiệu' của làng giải trí Việt từ lâu đã nổi tiếng với những thú vui xa xỉ mà nhiều người chỉ có thể ước mơ.

Anh có một bộ sưu tập những siêu xe chủ yếu là hai màu đen - trắng và rất 'chịu khó' thay đổi tùy theo sở thích.

   - Ảnh 6

Lexus trắng sang trọng cũng là sự lựa chọn của Mr Đàm.

   - Ảnh 7

Ngoài ra, để phục vụ việc lưu diễn, anh tậu cho mình một chiếc xe có thiết kế như một căn phòng di động.

   - Ảnh 8    - Ảnh 9    - Ảnh 10

Không kể những tiện nghi như bàn làm việc, tivi, hệ thống đèn LED, nội thất trong xe toàn là những đồ cao cấp được làm từ gỗ quý và bọc da sang trọng, có cả quầy bar mini giống như một khách sạn hạng sang.

   - Ảnh 11    - Ảnh 12

Gây choáng hơn cả, vào tháng 12/2014 Đàm Vĩnh Hưng đưa chiếc siêu xe Rolls Royce mạ vàng có giá lên tới 40 tỷ lên sân khấu liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" của mình.

Vốn nổi tiếng là một chiếc xe siêu sang, mỗi lần xuất hiện là thu hút sự chú ý của đám đông, nên khi được mạ thêm vàng, chiếc Rolls-Royce này lại càng trở nên cuốn hút. Những bộ phận như tay cầm, khung xe, nhiều chi tiết nội thất của xe đều được mạ vàng một cách ấn tượng.

Nhưng sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phủ nhận chiếc xe thuộc quyền sở hữu của mình, anh nói rằng đây là chiếc xe của một người bạn doanh nhân thân thiết cho mượn để làm liveshow.

   - Ảnh 13

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại gây bất ngờ khi tới buổi họp fan trên chiếc xế hợp mới toanh màu trắng có giá tầm 5 tỷ đồng.

Minh Hằng

   - Ảnh 14

Sau hai chiếc BMV 2 cửa và Volkswagen Beetle, năm 2014, Minh Hằng cũng tậu về cho mình chiếc xe Lexus IS 250C có giá trị khoảng 2,4 tỷ đồng.

   - Ảnh 15

Sau một năm gắn bó, ngày 29/1/2015 vừa qua, Minh Hằng lại một lần nữa gây bất ngờ khi tự mình lái chiếc xế hộp trị giá 6 tỷ đi dự event.

   - Ảnh 16

Xế hộp sang chảnh của Minh Hằng mới tậu có màu đỏ nổi bật. Đây là chiếc 4 bánh thứ 4 mà nữ ca sĩ đã lựa chọn để cho vào bộ sưu tập siêu xe của cô.

Angela Phương Trinh

   - Ảnh 17

Ở vào tuổi 18, Angela Phương Trinh sở hữu chiếc BMW màu trắng có giá 2,9 tỷ đồng, một điều mà nhiều cô gái tuổi teen có mơ cũng không mơ đến.

   - Ảnh 18

Theo lời người đẹp, chiếc xe của cô có giá sau thuế là 2,9 tỷ đồng. Tuy nhiên giá thị trường của chiếc xe này tính cả thuế chưa đến 2 tỷ.

   - Ảnh 19

Năm ngoái, cô người mẫu trẻ lại tiếp tục gây sốc khi tậu chiếc Audi A8 bản 4.0 có giá 6 tỷ đồng.

   - Ảnh 20

Số tiền khổng lồ như vậy đối với một người trẻ như Phương Trinh đặt cô vào nhiều dị nghị, ồn ào. Tuy nhiên Phương Trinh cho biết năm qua cô đã giành được khá nhiều hợp đồng quảng cáo lớn và thu nhập cũng chủ yếu tới từ đây. Bởi vậy, người đẹp quyết định mua xe như một món quà để tự thưởng cho bản thân sau một năm hoạt động vất vả.

Ngọc Trinh

   - Ảnh 21

Chiếc xe hơi đầu tay mà Ngọc Trinh sở hữu chính là chiếc Audi A4 giá trị không quá cao khoảng 1,5 tỷ đồng.

   - Ảnh 22

Sau đó, 'nữ hoàng nội y Việt' lại đổi sang chiếc BMW 750 Li có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng.

   - Ảnh 23

Hồi đầu năm, dư luận bất ngờ khi thấy cô khoe chiếc Range Rover LWB 2014 màu trắng, đây là phiên bản Land Rover đắt nhất tại Việt Nam.

   - Ảnh 24

Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 185.000 USD cho các màu sắc phổ thông, riêng màu trắng có giá cao nhất, 199.500 USD. Về Việt Nam, sau khi tính tất cả các loại thuế, mẫu xe này có giá khoảng 400.000 USD, (khoảng hơn 8 tỷ đồng).

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý