Ngọc Trinh: Đàn bà không chung thủy bị bỏ thì đáng lắm!

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh: Đàn bà không chung thủy bị bỏ thì đáng lắm!

Gặp lại Ngọc Trinh, cô gái đẻ trứng vàng, cô gái thị phi sau một thời gian khá lâu, tôi được nghe cô kể nhiều hơn những gì báo chí nói.

10/09/2014 07:32 AM
9,806

"Thời gian mà", Trinh nói: "Tôi đã tự lập, không còn xin tiền bạn trai để tiêu xài nữa. Mỗi tháng, doanh thu từ spa, thời trang, mỹ phẩm cũng tốt lắm, nên tôi hay tự thưởng cho mình nhiều thứ mình thích". Lâu lắm, mới thấy Trinh nói được một câu dài dài. Vì thường ngồi đối diện với Trinh, phỏng vấn cô, cô chỉ có thể trả lời nhát gừng, cụt lủn hoặc khóc hoặc cười lắc đầu nói: "Nữa, nữa, chị lại hỏi em nữa", khi không muốn trả lời câu hỏi quá kỹ về người bạn trai 6 năm của mình.

Tuổi thơ của tôi thiếu thốn về vật chất. Tôi từng sống dựa dẫm vào bạn trai, yêu người đàn ông phải biết lo cho mình, lo cả cho gia đình mình. Giờ thì tôi đã độc lập về kinh tế, tự lo được cho bản thân, lo được cho cả gia đình mà tình yêu của tôi và anh ấy vẫn hạnh phúc, ấm áp suốt 6 năm qua. Nhưng tôi có một tính xấu là hay khoe, khi mình có cái gì mới là mình khoe luôn với bạn bè trên facebook. Chính vì vậy mà mọi người quan tâm rộn ràng.

Người ta vẫn nói "nàng đẹp nàng có quyền" mà chị. Trong showbiz, cô nào đẹp tự nhiên, cô nào thẩm mỹ, cô nào da xấu, chân to hay vòng kiềng cũng nhìn ra ngay. Tôi luôn tự hào mình đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ.

 - Ảnh 1

Ngọc Trinh lại gây sốc với những phát ngôn mới.

Nhìn cô nào đẹp là da phải mềm, mướt, mịn chứ không được nổi gai ốc hay da loang loang, đốm đốm. Chân cô ấy phải thẳng, đùi và hông phải khít, từ eo đến chỗ nở nhất của vòng 3 phải có độ cong như người ta hay gọi là "eo con kiến" đó. Vòng eo thì tôi không nói. Nhưng tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai.

Nếu chị đẹp chị có tự hào không? Chị có nhiều tiền chị có tự hào không? Chị lấy bằng giáo sư chị có tự hào không? Tôi nghĩ ai cũng sẽ tự hào nếu bản thân họ có được một giá trị nào đó mà xã hội vẫn đang tôn vinh. Chẳng phải rất nhiều cô gái, nhiều phụ nữ đang tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cho mình đẹp hơn hay sao? Tôi đẹp tự nhiên, chẳng mất đồng phẫu thuật thẩm mỹ nào mà vẫn đẹp, vậy là lời rồi đó.

Bạn trai tôi là một doanh nhân, đến 6 năm nay không khen lấy một câu "em đẹp" nhưng đã khen tôi nhiều lần là "em giỏi", nhưng tôi đâu có cần anh khen câu đó, anh chỉ cần khen cái câu "em đẹp" mà hàng triệu người đàn ông đều công nhận thôi (cười).

Nhiều lúc tôi hỏi sao không khi nào anh chịu khen em đẹp hết vậy? Anh ấy chỉ cười trừ, không nói gì hết. Yêu nhau cũng 6 năm rồi, mà cũng 5 năm nay anh không nói thương tôi. Tôi có trách móc, giận hờn nhiều lần thì anh chỉ nói có câu: "6 năm nay anh chỉ có một mình em, điều đó cũng chứng tỏ được anh thương em rồi". Anh ấy nói vậy, tôi cũng nguôi nguôi.

Với tôi, đàn bà chung thủy là điều đương nhiên nhưng đàn ông chung thủy thì hiếm lắm. Nhiều khi tôi thắc mắc thì anh cũng chỉ cười, nhưng anh rất hiểu điểm yếu của tôi. Anh ấy khôn lắm! Anh biết thừa bạn gái anh là đẹp số một rồi, ngon số một rồi, có cô nào trong showbiz hơn nữa đâu mà tìm cho hoài công (cười).

Nhưng có thể tôi khác nhiều cô khác trong showbiz là tôi đề cao sự chung thủy của người phụ nữ. Phụ nữ mà đang quen anh này, rồi lại còn quen thêm 1, 2 anh khác thì tôi không thể hiểu nổi sao họ có thể làm vậy. Mấy cô ấy, bạn trai bỏ là đáng lắm.

Hôm rồi, có chị bạn gửi cho tôi tiêu chí về lựa chọn đàn ông: Đàn ông có trách nhiệm, đàn ông vị tha, đàn ông có chí tiến thủ, dám nghĩ dám làm, đàn ông tình cảm biết quan tâm chia sẻ. Chị ấy hỏi nếu phải bỏ đi 1 tiêu chí, em bỏ tiêu chí nào? Tôi nói bỏ tiêu chí: Đàn ông vị tha. Vì với tôi, đàn bà không chung thủy, bồ bỏ hay chồng bỏ thì đáng lắm.

Maria Sến


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý