Ngọc Trinh đeo túi tiền tỉ mặc váy sành điệu chen mua cà phê

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh đeo túi tiền tỉ mặc váy sành điệu chen mua cà phê

(Giải trí) Không ngại mình là người nổi tiếng và gây sự chú ý ở nơi đông người, Ngọc Trinh cũng chen đi mua cà phê như rất nhiều khách có mặt quán.

18/08/2014 12:30 PM
27,117

 

Bỏ ngoài tai những lời đồn đoán về mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa mình với Linh Chi, Ngọc Trinh vẫn vui vẻ dẫn người đàn em thân thiết của mình đi dạo phố và mua sắm.

Cả hai đầy hạnh phúc, tươi vui bên nhau như hai chị em ruột. Mải mê với những món đồ hàng hiệu đắt tiền, Ngọc Trinh đưa Linh Chi đi uống cà phê và nơi đây, Ngọc Trinh đã có hành động thực sự đáng khen ngợi.

Ngọc Trinh đã tự tay đi mua cà phê, không ngại chen lấn để mang về bàn cho người em Linh Chi của mình. Cô không ngại khó khăn, vất vả hai sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của người nổi tiếng, điều này thực sự đáng khen.

Là nhân vật của công chúng, có tầm ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí, thế nhưng Ngọc Trinh không dùng danh tiếng của mình để được ưu ái hơn mọi người. Cô vẫn xếp hàng, chen lấn mua đồ như ai giống như một người bình thường.

Điều này thực sự đáng khen ngợi vì rất nhiều sao thưởng "chảnh", lên mặt hay thể hiện thái độ cần được ưu tiên. Nhưng với Ngọc Trinh thì không. Sự giản dị, chân thật và gần gũi của cô càng được thể hiện qua hành động này.

Không chỉ có thế, Ngọc Trinh còn thể hiện mình là người chị mẫu mực. Cô chăm sóc cho Linh Chi từng chút một và hành động giản đơn này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự quan tâm đó.

Nhờ hành động này mà mối nghi ngờ quan hệ rạn nứt giữa hai người đẹp cũng được phá vỡ và giúp họ ngày càng thêm gắn bó, tình cảm hơn.

Thế đấy, không khen Ngọc Trinh quả là một điều thiết sót.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý