Ngọc Trinh đi du lịch Thượng Hải cùng gia đình bạn trai 72 tuổi

daikieu daikieu @daikieu

Ngọc Trinh đi du lịch Thượng Hải cùng gia đình bạn trai 72 tuổi

(ĐSPL) Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vừa có chuyến đi xa xỉ tới thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) cùng gia đình tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều.

14/01/2017 11:18 AM
2,273

(ĐSPL) - "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa có chuyến đi xa xỉ tới thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) cùng gia đình tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều.

Mới đây, những hình ảnh về chuyến du lịch Thượng Hải của "người đẹp vòng eo 56" Ngọc Trinh và gia đình người tình Hoàng Kiều đã được chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ bởi sự xa xỉ từ địa điểm cho đến các món ăn quý tộc. Theo đó, chuyến đi có sự góp mặt của con trai, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh đi du lịch Thượng Hải cùng gia đình bạn trai 72 tuổi - Ảnh 1

Ngọc Trinh hội ngộ cùng gia đình người tình Hoàng Kiều trong chuyến du lịch xa xỉ ở Thượng Hải


Nơi được lựa chọn cho cuộc hội ngộ nghỉ ngơi của gia đình ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh là một khách sạn sang trọng có vị trí đắc địa tại Thượng Hải. Vị trí này khá thuận lợi để tất cả mọi người đều có thể dễ dàng mua sắm, ngắm sông và đi bộ.

Ngọc Trinh đi du lịch Thượng Hải cùng gia đình bạn trai 72 tuổi - Ảnh 2

Địa điểm nghỉ ngơi của Ngọc Trinh và gia đình bạn trai là một khách sạn sang trọng ở Thượng Hải

Điều khiến nhiều người bất ngờ là địa điểm du lịch của Ngọc Trinh và gia đình bạn trai rất sang trọng với nhiều điểm du lịch đông khách như Dư Viên (Yu Yuan Garden) một quần thể du lịch rộng.

Vì lựa chọn thời điểm đi đúng dịp chuẩn bị Tết Nguyên đán nên gia đình tỷ phú có thể cảm nhận rõ rệt không khí đón năm mới rộn ràng của người dân Trung Quốc.

Ngoài những hình ảnh thăm thú các địa điểm nổi tiếng, các bức hình về món ăn nổi tiếng, đậm chất quý tộc cũng được mọi người chia sẻ.

Ngọc Trinh đi du lịch Thượng Hải cùng gia đình bạn trai 72 tuổi - Ảnh 3

Những địa điểm tham quan...

Ngọc Trinh đi du lịch Thượng Hải cùng gia đình bạn trai 72 tuổi - Ảnh 4

Ngọc Trinh đi du lịch Thượng Hải cùng gia đình bạn trai 72 tuổi - Ảnh 5

... và các món ăn quý tộc cho thái chuyến du lịch xa xỉ của người đẹp và gia đình bạn trai.

Những trải nghiệm ẩm thực và vui chơi này cho thấy mức độ nghỉ ngơi xa xỉ của gia đình tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh. Sự hiện diện của Ngọc Trinh trong chuyên nghỉ ngơi cùng gia đình bạn trai 72 tuổi càng củng cố thêm mối quan hệ thân thiết của người đẹp và mọi thành viên trong gia đình.

Trước đó, câu chuyện tình yêu của người đẹp Trà Vinh và bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều đã kiến báo chí tốn không ít giấy mực. Nhiều người đồn đoán, không lâu nữa Ngọc Trinh sẽ trở thành vợ của tỷ phú 72 tuổi này. Thậm chí con cái của ông Hoàng Kiều cũng tỏ rõ sự yêu mến đối với bạn gái của bố mình.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý