Ngọc Trinh đột nhiên giống hệt búp bê Nhật Bản

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Trinh đột nhiên giống hệt búp bê Nhật Bản

(ĐSPL) Không nhận được lời khen như những hình ảnh trước, hình ảnh mới với tóc mái “lưa thưa” của Ngọc Trinh bị nhiều người chê kém sắc, đẹp ảo và giả tạo.

31/03/2015 08:44 PM
1,235

Tóc mái lưa thưa đang là sự lựa chọn và là xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay nhằm mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính cho khuôn mặt. Tóc mái lưa thưa cũng là xu hướng được các sao nữ ưa chuộng trong năm 2014. Năm nay, không để bỏ lỡ xu hướng tóc này, Ngọc Trinh cũng đã thay đổi mình với việc để tóc mái “lưa thưa”.

 - Ảnh 1

Hình ảnh mới của Ngọc Trinh được nhận xét là giống búp bê Nhật Bản.

Cách đây ít hôm, người đẹp cũng đã chia sẻ hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Bức ảnh này thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Và cũng có rất nhiều ý kiến chê bai về diện mạo mới và tỏ ra không thích sự thay đổi này của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, tất cả đều tán đồng rằng Ngọc Trinh trong bức hình này giống hệt búp bê Nhật Bản.

 - Ảnh 2

Video: Ngọc Trinh có phải đã phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm?

Nhìn vào bức ảnh mới có thể thấy Ngọc Trinh thay đổi khá nhiều không còn quyến rũ và gợi cảm như trước. Kiểu tóc ngôi giữa bồng bềnh màu đen, xõa đều hai bên đã được thay thế bởi tóc mái lưa thưa được nhuộm màu tóc mới. Mặc dù, kiểu tóc mới này giúp Ngọc Trinh trẻ trung, xì tin hơn nhưng nhiều người cho rằng phần mái "lưa thưa" không hợp với Ngọc Trinh và khiến cô trở nên kém sắc hơn.

Hơn nữa, nhiều người cũng tố cáo việc người đẹp lạm dụng kính áp tròng quá đà khiến nhan sắc thiếu tự nhiên, trông rất "ảo" và giả tạo.

 - Ảnh 3

Bình luận của cư dân mạng về hình ảnh mới của "Nữ hoàng nội y".

HỒNG NHUNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý