Ngọc Trinh dùng cách gì níu kéo tuổi thanh xuân?

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh dùng cách gì níu kéo tuổi thanh xuân?

(Giải trí) Sự thay đổi theo chiều hướng tiêu cực của Ngọc Trinh quả thực khiến công chúng có phần bị sốc. Chính vì thế, Ngọc Trinh cần phải nỗ lực để níu kéo tuổi xuân của mình.

18/11/2013 01:32 PM
15,673

Thời gian gần đây, do bận rộn với công việc kinh doanh và thời gian luôn trôi đi không ngừng khiến một nữ thần sắc đẹp như Ngọc Trinh cũng không tránh khỏi được dấu vết của thời gian trên cơ thể.

Xuất hiện trong những sự kiện gần đây, Ngọc Trinh đã để lộ vòng eo bánh mì ngấn mỡ và gương mặt có phần già đi so với trước đây. Sự thay đổi theo chiều hướng tiêu cực của cô quả thực khiến công chúng có phần bị sốc và vì thế, Ngọc Trinh cần nỗ lực để níu kéo tuổi xuân của mình.

Biết được quy luật nghiệt ngã của thời gian, tuổi trẻ qua đi chẳng thể lấy lại được nên Ngọc Trinh đã nỗ lực tập luyện chăm chỉ ngày ngày để giữ gìn vóc dáng đáng mơ ước của mình được càng lâu càng tốt.

Ngọc Trinh cố gắng níu giữ tuổi thanh xuân

Tuy không thể lấy lại vóc dáng như trước kia trong thời gian một sớm một chiều nhưng rõ ràng thân hình của Ngọc Trinh không bị "phát phì" quá nhanh như những ngôi sao khác mà dấu hiệu chỉ có thể trông thấy khi cô mắc lỗi diện váy ôm sát vòng 2 của mình.

Là chủ một trung tâm chăm sóc sắc đẹp, hẳn nhiên Ngọc Trinh quá am hiểu các biện pháp làm đẹp cho bản thân. Những cách giữ gìn nhan sắc thanh xuân như tắm trắng, massa, sử dụng dược liệu thiên nhiên hẳn đã được cô sử dụng không ít lần trong thời gian qua.

Vậy nhưng, đó là những biện pháp lâu dài và phát huy tác dụng từ từ, trong khi đó nhan sắc và sự trẻ trung của cô thì ngày một phôi phai. Chính vì thể, để có tác dụng tức thời cô đã khôn khéo áp dụng những biện pháp phù hợp.

Trong sự kiện gần đây nhất, thay vì những trang phục kín như bưng giống bà chủ đồng thời cũng cộng thêm cho cô vài tuổi thì người đẹp đã trở lại với gu thời trang của mình. Cô diện chiếc đầm khoe khéo vòng một gợi cảm và đầy sexy, thu hút mọi ánh nhìn.

Cùng với đó, thay vì xuất hiện bên những người mẫu nữ trẻ trung hay ông bầu Khắc Tiệp thì Ngọc Trinh sánh bước cùng nam người mẫu kém cô vài tuổi. Chính sự trẻ trung, tươi mới của người đàn em khiến cho Ngọc Trinh trông trẻ ra hẳn ra so với những lần xuất hiện trước đây.

Với sự áp dụng cả những chiêu thức mang tính lâu dài nhưng spa, tập luyện và các biện pháp mang tính tức thời là trở lại phong cách sexy, xuất hiện bên người mẫu nam kém tuổi thì xem ra không bao lâu nữa Ngọc Trinh sẽ càng ngày càng trẻ trung và cô chắc có thể thành Lưu Hiểu Khánh phiên bản Việt trong vài chục năm tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý