Ngọc Trinh được trả 1 tỷ đồng khi sang Hàn quay quảng cáo

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh được trả 1 tỷ đồng khi sang Hàn quay quảng cáo

Cặp đôi trai tài gái sắc Ngọc Trinh Khắc Tiệp vừa lên đường sang Hàn Quốc công tác.

14/11/2014 02:17 PM
20,387

 

Tối 13/11, Ngọc TrinhKhắc Tiệp đã cùng nhau có mặt tại sân bay để lên đường sang Hàn Quốc công tác. Xuất hiện tại sân bay, Ngọc Trinh sành điệu với bộ trang phục da sang chảnh, trong khi Khắc Tiệp hiện đại với áo trắng bên trong và áo khoác da trẻ trung bên ngoài. Cả hai đều tươi vui và thân thiện ở chốn đông người.

Được biết, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp sang Hàn để thực hiện quảng cáo với mức cát xê khủng hơn 1 tỷ đồng. Sau khi sang Hàn, Ngọc Trinh sẽ cùng Khắc Tiệp sang Malaysia làm giám khảo cuộc thi "Malaysia Super Model Search 2014" diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur.

Trên trang cá nhân, "Ông bầu" Khắc Tiệp khoe hình ảnh mình cùng Ngọc Trinh tại sân bay, anh bày tỏ: "2 anh em trốn Sài Gòn tìm chút lạnh của mùa đông Korea".


Ngọc Trinh và Khắc Tiệp sang Hàn Quốc công tác.


Cặp đôi cũng có vé xem show diễn hoành tráng của Victoria's Secret vào cuối năm.


Ngọc Trinh và Khắc Tiệp như hình với bóng trong nhiều năm qua.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp luôn đồng hành và như hình với bóng cùng nhau trong nhiều năm. Vừa qua Khắc Tiệp cũng mượn lời bay bổng để bày tỏ với Ngọc Trinh: "Dù có bao nhiêu ngọt bùi, bao nhiêu chát đắng, cho đi một đời anh không tiếc nuối, trong cơn tuyệt vọng vẫn muốn yêu em... thật lòng". Dòng trạng thái của Khắc Tiệp khiền nhiều người cho rằng, anh tỏ tình công khai ngọt ngào với "Nữ hoàng nội y".


Dòng trạng thái của Khắc Tiệp cùng hình ảnh đăng chụp với Ngọc Trinh khiến
nhiều người cho rằng anh đang tỏ tình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý