Ngọc Trinh gây bão vì phát ngôn… khinh người

mesu mesu @mesu

Ngọc Trinh gây bão vì phát ngôn… khinh người

Ngọc Trinh tiếp tục gây bão với phát ngôn mới. Nhiều ý kiến cho rằng câu nói của Ngọc Trinh tỏ rõ thái độ khinh người.

14/10/2014 09:31 AM
44,788

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ những dòng tâm sự sau khi bị một loạt các chỉ trích từ dư luận.

Ngọc Trinh tiếp tục gây bão với phát ngôn mới

Ngọc Trinh tiếp tục gây bão với phát ngôn mới

Theo Ngọc Trinh: “Mình không được học quá cao, không được đọc những triết lý "cao siêu" bạn từng đọc, nhưng mình được ba dạy trở thành người con gái hiếu thảo, biết kính trên nhường dưới. Mình được mẹ kế dạy trở thành người biết yêu thương. Được bạn trai dạy trở thành người biết sống chia sẻ, biết nguời biết ta... Và rất nhiều người dưng dạy mình, sách vở dạy mình, mình vẫn đang học từng ngày để trở thành NGƯỜI TỬ TẾ.

Thế nên, CỨ BÁM GÓT GIÀY MÌNH MÀ SỐNG, mình cho phép."

Ngay sau khi status của Ngọc Trinh được công bố trên trang cá nhân đã nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ từ cư dân mạng. Người ủng hộ Ngọc Trinh cũng có, nhưng đa số là những ý kiến trái chiều, cho rằng câu nói của Ngọc Trinh “Cứ bám gót giày mình mà sống, mình cho phép” tỏ rõ thái độ khinh người, không coi trọng người khác.

 Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ phẫn nộ vì thái độ của mình1

Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ phẫn nộ vì thái độ của mình

Facebook Lan Phương chia sẻ: “Đọc đoạn đầu của chi sẻ, mình cảm thấy những lời nói của Ngọc Trịnh thật thấm thía, nhẹ nhàng. Tuy nhiên câu cuối đã cho mình cái nhìn khác hẳn. Là một người nổi tiếng mà nói như vậy, chẳng khác gì tỏ thái độ khinh người. Ngọc trinh sống bởi sự quan tâm của công chúng. Dù đó là chiều hướng xấu hay tốt, thì không có công chúng thì không có Ngọc Trinh đâu. Nên nghĩ kỹ trước khi nói”.

Cùng quan điểm với Lan Phương, Hồng Nhung chia sẻ: “Với phát ngôn cuối của Ngọc Trinh, mình cảm thấy Ngọc Trinh chưa học được những gì mọi người dạy. Muốn bình yên thì nên biết sống khiêm tốn hơn”.

Một trang cá nhân khác cũng chia sẻ: "Nếu không phải là người của công chúng thì không sao. Nhưng đã là người của công chúng thì không nên nói như vậy. Ở bên Nhật 3 năm trước một diễn viên vì say rượu mà lăn ra ngoài công viên, hôm sau phải cúi mình xin lỗi công chúng đến còng cả lưng.

Xét về độ giàu, người nổi tiếng bên mình mua đồ hiệu là giàu rồi. Nhưng ở nước ngoài, diễn viên có đủ tiền mua máy bay riêng nhưng cũng không bao giờ dám ăn nói ngông cuồng với công chúng".

Có lẽ, chia sẻ của Ngọc Trinh xuất phát từ những chỉ trích đang hướng vào cô trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, những lời phát ngôn mới của cô không những không nhận được sự ủng hộ của công chúng mà ngược lại, càng làm hình ảnh Ngọc Trinh xấu hơn trong mắt người hâm mộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý